กาญจนบุรี เป็นอีกเมืองหนึ่งที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่ง ลงแพ ชมสะพาน อาบน้ำตก เที่ยวชายแดน เที่ยวภูเขา นอนพักอุทยาน เรียกได้ว่า จังหวัดเดียวมีครบเลย จ.กาญจนบุรี ก็เป็นจังหวัดหนึ่งที่ใกล้กรุงเทพฯ​ เหมาะกับการไปเที่ยวมาก วันนี้ พ่อบ้านมีที่พัก มานำเสนอ ถึง 5 ที่ด้วยกัน คัดมาแล้วว่า หรูและดูดี รับรองไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

✅️ กดที่นี่เพื่อไปดูรายการที่พักราคาพิเศษ ใน เมืองกาญจนบุรี
https://bit.ly/38ZAvHG

5 อันดับที่พักที่พ่อบ้านแนะนำ ในส่วนของ ที่พักกาญจนบุรี โรงแรมเมืองกาญจนบุรี มีดังนี้

✅️ 1. ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ต (X2 River Kwai Resort)
https://bit.ly/38WfBtd
✅️ 2. อะเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรารีสอร์ต แอนด์ สปา (Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa)
https://bit.ly/2Sau7rh
✅️ 3. โรงแรมยู อินจันทรี กาญจนบุรี (U Inchantree Kanchanaburi Hotel)
https://bit.ly/36XWVqX
✅️ 4. แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา (Kwai Tara Riverside Villas)
https://bit.ly/2tEqLTn
✅️ 5. มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี (Monaz River Kwai Kanchanaburi)
https://bit.ly/2rbMktn

1. ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ต (X2 River Kwai Resort)

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเมืองกาญจนบุรี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมกาญจนบุรี และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 15.5 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

2. อะเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรารีสอร์ต แอนด์ สปา (Away Kanchanaburi Dheva Mantra Resort & Spa)

รีสอร์ทขนาดใหญ่ ทางเดินกว้างขวางและมีพื้นที่ภายนอกอาคาร รีสอร์ทแห่งนี้คุ้มค่ากับการมาพักผ่อนเป็นที่สุด เพียงแค่ 100 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ เท่านั้น กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่เหมาะสำหรับการเดินทางมาเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ สุสานทหารพันธมิตร วัดเสือหรือวัดป่าหลวงตาบัว ห้องพักตกแต่งได้อย่างน่าประทับใจ ทุกห้องมีระเบียง อินเตอร์เน็ตไร้สาย และอ่างอาบน้ำ รีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทสีเขียว สนับสนุนชุมชนในการรักษาสิ่งแวดล้อม และก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน อย่าลืมเผื่อเวลาไว้สำหรับการนวดแผนไทยที่สปา อะเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรารีสอร์ต แอนด์ สปาแห่งนี้ไม่ใช่เพียงแค่รีสอร์ท แต่ยังมอบประสบการณ์ดีๆ ให้คุณนำไปแบ่งปันต่อได้อีกด้วย

3. โรงแรมยู อินจันทรี กาญจนบุรี (U Inchantree Kanchanaburi Hotel)

โรงแรมยู อินจันทรี กาญจนบุรี ซึ่งตั้งอยู่ในกิจกรรมทางวัฒนธรรม, การเที่ยวชมทิวทัศน์, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของกาญจนบุรี เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน นาที แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น Thai-Burma Railway (Death Railway), Gem Sapphire Center, สะพานข้ามแม่น้ำแคว ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

4. แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา (Kwai Tara Riverside Villas)

แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี ท่านจึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางไปพักที่ไทรโยค (กาญจนบุรี) จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว ที่พัก 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 60 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

5. มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี (Monaz River Kwai Kanchanaburi)

มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในกิจกรรมทางวัฒนธรรม, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของกาญจนบุรี ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

เพื่อน ๆ สนใจที่ไหน ก็ลองกด Link ข้างบนนี้เข้าไปดูรายละเอียด วันว่าง และ ราคาได้เลยนะครับ

และอย่าลืม กด Subscribe ช่องของเราด้วยการกดตรงนี้
https://bit.ly/2kLUS7c (กดรูปกระดิ่งเพื่อแจ้งเตือนด้วยนะครับ)

ต้องการสอบถามข้อมูลหรือต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ที่พักแม่ริม กรุณา เขียนในช่องคอมเม้นต์ด้านล่างได้เลยนะครับ หรือใช้ช่องทาง Social Media ของเราก็ได้ครับ

ช่องทางติดต่อและติดตามเรา
Line @daddyidea ► https://bit.ly/2ImIAuG
Facebook ► https://facebook.com/daddyideathailand
Twitter ► https://twitter.com/daddy_idea
Instagram ► https://instagram.com/thdaddyidea
Youtube ► https://bit.ly/31MUzJt

ในช่อง Daddy Idea Thailand มีรีวิวอื่น ๆ ที่น่าดูอีกเยอะเลย ลองกดเข้าไปดูนะครับ
https://bit.ly/31MUzJt

Video ID: ?️ trth0007