✅️ กด Link นี้ เพื่อไปดู ที่พักอัมพวา (ทั้งหมด) (มีเยอะเลยครับ)
https://bit.ly/34nJBhw

Download PDF แนะนำจังหวัดสมุทรสงครามของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
https://bit.ly/34nGq9A

1. อัมพวา คลับ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Amphawa Club Resort & Spa)

จองห้องพัก : https://bit.ly/3j0srKW

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของ อัมพวา คลับ รีสอร์ท แอนด์ สปา

อัมพวา คลับ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นบ้านพักติดริมคลอง บรรยากาศดี อยู่ค่อนข้างห่างจากตลาดน้ำอัมพวา แต่ สวยงาม โดยเฉพาะในตอนเช้า ๆ ที่นี่ สามารถตักบาตรพระ ริมคลองได้ มันเป็นบรรยากาศ ที่น่าพาลูก ๆ มาสัมผัสมาก ๆ พ่อบ้านแนะนำว่า ต้องหาเวลามาพักที่นี่ ให้ได้สักครั้งครับ

ที่นี่ ลูกค้าที่มาพัก อัมพวา คลับ รีสอร์ท หลาย ๆ ท่านรีวิวว่า อาหารเช้าอร่อยนะครับ เพื่อน ๆ ต้องลองให้ได้นะครับ

บ้านพักแต่ละหลังของ อัมพวา คลับ รีสอร์ท แอนด์ สปา

สำหรับราคาของที่นี่จะเริ่มต้นที่ประมาณ 1100 บาท แล้วแต่ว่าเพื่อน ๆ จะกดจอง ช้าหรือเร็ว อย่างที่บอก ถ้ากดจองเร็ว ๆ ล่วงหน้านาน ๆ ราคาถูก ๆ ก็จะมีมาให้เห็นบ่อย ๆ เพื่อน ๆ ต้องกด Link จองห้องพัก ด้านล่าง ในคำอธิบายวีดีโอนี้ ไปดูกันครับ

ที่อยู่ : อัมพวา คลับ รีสอร์ท แอนด์ สปา 168 หมู่11 ซ.บ้านปรก49 ต.บ้านปรก อ.เมือง, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ประเทศไทย, 75000

GPS : 13.42343, 99.97043
นำทาง: https://her.is/3aGC7Y9

2. ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท (Panviman Amphawa Garden Resort)

จองห้องพัก : https://bit.ly/2Yizd7g

ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท

ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท เป็นบ้านพักในสวน บรรยากาศดีมาก ๆ ที่พักเข้าไปไม่ลึกมาก อยู่ห่างจากตลาดประมาณ 700 เมตรเท่านั้นเอง ถ้าพาเด็ก ๆ เดินไปตลาด อาจจะเหนื่อยนิดนึง ถ้ามีรถส่วนตัวไป ก็ OK ครับไม่ต้องเดินให้เหนื่อย ที่จอดรถไม่เยอะมาก แต่ก็ไม่ได้น้อยจนเกินไป ที่ ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท มีเวลคัมดริ้ง กับวุ้นเป็ดที่อร่อยมากๆ และ ตอนเย็นก็มีผลไม้มาเสริฟให้ด้วย ส่วน อาหารเช้ามีให้เลือก2 แบบ คือ อเมริกัน เบรคฟาส หรือ ข้าวต้ม และมี ขนมปังกับแยมทานไม่อั้น ปิ้งเอง ทานเองได้เลยครับ

ที่ ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท ตอนเช้า ๆ หากต้องการใส่บาตรพระ ต้องเดินไปท่าน้ำ ก็ห่างจาก ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท ประมาณ​ 200 เมตร ก็ถือว่าไม่ไกลเท่าไร คุณพ่อบ้าน สามารถพาลูก ๆ เดินไปได้แบบสบาย ๆ ครับ

ห้องพัก ใน ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท

ส่วนตอนกลางคืน จะเช่าเหมาเรือไปดูหิ่งห้อง ท่องแม่น้ำ ก็เป็นกิจกรรม ที่ขึ้นชื่อของ ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท อยู่แล้ว สามารถติดต่อน้องพนักงานให้หาเรือให้ได้เลยครับ พ่อบ้านว่า หากไปพัก ควรท่องเรือชมหิ่งห้อยนะครับ เดี๋ยวหาดูในเมืองไม่ได้แล้ว

สำหรับราคาของ ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท จะเริ่มต้นที่ประมาณ 1000 บาท แล้วแต่ว่าเพื่อน ๆ จะกดจอง ช้าหรือเร็ว ถ้าจองกันตั้งแต่เนิ่น ๆ วันนี้ ราคาถูก ๆ ก็จะมีให้เห็นครับ ว่าแล้วก็กด Link ของ ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท ไปจองกันเลยครับ

ที่อยู่ : ปานวิมาน อัมพวา การ์เด้น รีสอร์ท 218 ถนนหัวแหลม ต.อัมพวา อ.อัมพวา, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ประเทศไทย, 75110

GPS : 13.42295, 99.95096
นำทาง : https://her.is/3l5zMuW

3. เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา (The Buffalo Amphawa)

จองห้องพัก : https://bit.ly/3aE3ZMK

สระว่ายน้ำของ เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา รี

เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา ตั้งติดริมคลอง อยู่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวา ประมาณเกือบ ๆ 4 กิโลเมตร แต่สามารถนั่งเรือไปตลาดนำ้อัมพวา ลูก ๆ จะชอบกันมากครับ พ่อบ้านแนะนำเลยว่า ถ้ามาพักที่ เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา ควรจองเรือ เพื่อที่จะสอร์ทได้นั่งไปเที่ยวตลาดน้ำ และ ได้ดูวิวสองฝั่งสวนด้วย มันจะได้บรรยากาศมาก ๆ ครับ แต่เรือต้องจองกับทางรีสอร์ทก่อนนะครับ เพื่อน ๆ จองที่พักแล้ว ก็โทรหา เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา เพื่อให้จองเรือไว้ได้เลยครับ

สระว่ายน้ำที่ เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา ค่อนข้างใหญ่ ติดกับห้องพัก เด็ก ๆ ชอบมาก และ ที่ เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา มีคอกเลี้ยงควาย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ เด็ก ๆ ชอบครับ ไปให้หญ้าควาย และ ไปถ่ายรูปเล่นกัน สนุกสนานมาก ๆ เลยครับ

คอกเลี้ยงควาย ที่ เดอะ บัฟฟ่าโล่ รีสอร์ท อัมพวา

ห้องอาหารของที่ เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา สวยงามมาก ๆ ให้บริการทั้งวัน ตอนเย็น ๆ บรรยากาศน่านั่งมาก ๆ เลยครับ ส่วนอาหารเช้าที่ เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งข้าวต้ม เบรคฟาส และ อาหารไทย เช่นน้ำพริกปลาทู ซึ่งมันเป็นอะไรที่ แตกต่างจากที่อื่นพอสมควรครับ เพื่อน ๆ อย่าลืมลองชิมกันนะครับ

ห้องนอนของ The Buffalo Resort Amphawa

สำหรับราคาที่ เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา จะเริ่มประมาณ สองพันกลาง ๆ ไปจนถึง ระดับหมื่นต้น ๆ แล้วแต่ขนาดห้องพักที่เลือก แต่ว่า ถ้าจองเร็ว ๆ และ ล่วงหน้านาน ๆ รับรองว่ามีราคาพิเศษ​ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ครับ เพื่อน ๆ กด Link เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา ในคำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้ แล้วไปเลือก Link เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา จากนั้นไปดูราคาพิเศษกันได้เลยครับ

ที่อยู่ : เดอะ บัฟฟาโล อัมพวา 125/70 ถนน สมุทรสงคราม-บางแพ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรทรสงคราม, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ประเทศไทย, 75000

GPS : 13.4212, 99.98934
นำทาง : https://her.is/2CMBWhE

4.เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา (The Color Resort Amphawa)

จองห้องพัก : https://bit.ly/2YfRRfG

เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา

เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา อยู่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเพียง 500 เมตร เรียกได้ว่า ขนาดเดินไปถึงได้แบบสบาย ๆ เลยล่ะครับ เพื่อน ๆ แวะเช็คอินเข้าห้องพัก แล้วค่อยไปเดินเล่นที่ตลาดน้ำ อัมพวา ก็ยังไหวครับ แต่ว่า ที่ เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา เขาจัดรถพ่วงข้าง สำหรับรับส่งแขกที่มาพักกับตลาดน้ำอัมพวาด้วย ซึ่งก็สะดวกมาก ๆ เลยล่ะครับ

ตัว เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา ไม่ได้ตั้งอยู่ริมน้ำนะครับ บรรยากาศดี เงียบสงบ เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา ตั้งอยู่ในซอยย่อยของตลาดอัมพวา แต่ถือว่าไม่ไกลจากตลาดครับ เดินได้ครับ เหมาะกับการมา เที่ยวตลาดอัมพวา แล้วค้างสัก 1 คืน จากนั้นตอนเช้า ค่อยออกไปเที่ยวต่อครับ

ห้องนอน ของ เดอะคัลเลอร์รีสอร์ท อัมพวา

สำหรับที่ เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา อาหารเช้ามีไส้กรอกแฮมไข่ดาวให้คนละ 1 จาน และยังมี ขนมปัง ปิ้งเองได้เลย อันนี้ไม่อั้นครับ และก็มีข้าวต้มหมูสับให้ตักทานได้เอง ด้วยครับ

ที่ เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา มีมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ เยอะครับ แต่ถ้าจะหาบรรยากาศแบบติดริมคลอง ที่ เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา ยังไม่ตอบโจทย์ครับเพราะ ตั้งอยู่ในซอย ค่อนข้างห่างจากคลองอยู่พอสมควรครับ แต่ สะดวกสบายตอนไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวาครับ เพราะใกล้ ๆ มาก ๆ ในระดับเดินไปได้ครับ

สำหรับราคาที่ เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา นั้นจะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ พันต้น ๆ และ ถ้าเป็นห้องใหญ่หน่อยก็จะอยู่ที่ สองพันบาท ถือว่าได้ว่า ราคาไม่แพง สำหรับรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวนะครับ

ห้องอาหารของ เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการจอง เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา ก็กดเข้าไปใน Link ของ เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา ในคำอธิบายวีดีโอด้านล่างนี้ แล้ว ไปดู วันว่างกับราคาพิเศษของ เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา กันได้เลยนะครับ

ที่อยู่ : เดอะ คัลเลอร์ รีสอร์ท อัมพวา 19/4 ถ.บางจาก-โรงเจ ต.อัมพวา อ.อัมพวา, Samut Songkhram, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ประเทศไทย, 75110

GPS : 13.430384,99.955137
นำทาง : https://her.is/3l4njHw

5. ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท (Thanicha Resort)

จองห้องพัก : https://bit.ly/3gfNBTC

ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท อัมพวา

ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทติดริมคลอง อยู่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาแค่ 300 เมตร เรียกได้ว่า เดินไปแบบสบาย ๆ เลยครับ ตัวรีสอร์ท ตั้งอยู่ในตัวตลาดอัมพวาเลย สามารถเดินจากรีสอร์ท ผ่านร้านค้าต่าง ๆ ไปเที่ยวได้เลยครับ

ที่นี่เขามีคอนเซ็บว่า แขกที่มาพัก ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท ไม่ใช่คนแปลกหน้า แต่เป็นญาติมิตรที่พึ่งได้พบกัน ดังนั้น บริการที่ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท เขาจะให้บริการประดุจญาติมิตรครับ ถ้าเพื่อน ๆ มีเวลา พ่อบ้านแนะนำให้ลองไปพักที่ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท สักครั้งหนึ่งครับ

ที่ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท จะมีอาหารเช้าเป็นแบบ บุฟเฟ่ต์นะครับ มีให้เลือกไม่เยอะมาก แต่อร่อยทุกอย่าง หรือ จะไปหาอาหารเช้าในตลาดริมน้ำทานก็ได้ ได้ฟิลล์บรรยากาศแบบตลาดริมน้ำต่างจังหวัดเลยครับ โดย คุณพ่อบ้านสามารถพา คุณแม่บ้าน และ ลูก ๆ ใส่บาตรพระริมคลอง หน้าที่พักได้ด้วยนะครับ เพียงแจ้ง ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท ให้จัดเตรียมอาหาร และ ชำระเงิน ไว้ให้ทาง ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท ล่วงหน้า ทาง ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท ก็จะจัดเตรียมอาหารสำหรับใส่บาตรให้นะครับ พ่อบ้านแนะนำว่า ถ้ามาพักที่ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท ต้องหาเวลา ตักบาตรทำบุญกันให้ได้นะครับ ลูก ๆ ของพ่อบ้านทั้งหลาย จะต้องชอบมันมาก ๆ แน่เลยครับ

ห้องนอนของ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท อัมพวา

ที่ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท เป็นที่พักเล็ก ๆ ทำเลดีมาก ๆ ราคาเริ่มต้นพันกว่าบาท ถือว่าถูกมาก ๆ ดังนั้น ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท จะเต็มอยู่ตลอดทั้งปี เพื่อน ๆ ที่ต้องการไปพักที่ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท ต้องรีบจองกันเสียแต่เนิ่น ๆ นะครับ เพื่อน ๆ กด Link ของ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท ในคำอธิบายวีดีโอด้านล่างนี้ แล้วกดเข้าไปดู วันว่าง และ ราคาพิเศษ ของ ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท กันได้เลยนะครับ

ที่อยู่ : ฐณิชาฌ์ รีสอร์ท 263 – 267, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ประเทศไทย, 75110

GPS : 13.42798, 99.9569
นำทาง : https://her.is/3aNoXZx

✅️ กด Link นี้ เพื่อไปดู ที่พักอัมพวา (ทั้งหมด) (มีเยอะเลยครับ)
https://bit.ly/34nJBhw

Download PDF แนะนำจังหวัดสมุทรสงครามของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
https://bit.ly/34nGq9A

อย่าลืมให้กำลังใจพ่อบ้านด้วยการ กด Subscribe ช่องของเราด้วยนะครับ
https://bit.ly/2kLUS7c (กดรูปกระดิ่งเพื่อแจ้งเตือนด้วยนะครับ)

ต้องการสอบถามข้อมูลหรือต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ที่พักอัมพวา หรือ ที่พักอัมพวา แห่งอื่น ๆ กรุณา เขียนในช่องคอมเม้นต์ด้านล่างได้เลยนะครับ หรือใช้ช่องทาง Social Media ของเราก็ได้ครับ

ช่องทางติดต่อและติดตามเรา
Line @daddyidea ► https://bit.ly/2ImIAuG
Facebook ► https://bit.ly/30ILrYk
Twitter ► https://twitter.com/daddy_idea
Instagram ► https://instagram.com/thdaddyidea
Youtube ► https://bit.ly/31MUzJt

ในช่อง Daddy Idea Thailand มีรีวิวอื่น ๆ ที่น่าดูอีกเยอะเลย ลองกดเข้าไปดูนะครับ
https://bit.ly/31MUzJt

เยี่ยมชมเว็บไซต์ ไอเดียพ่อ ประเทศไทย
https://www.paiteenai.com

ดู รีวิวที่พักพูลอัมพวา ที่ Youtube ของเรา ► https://youtu.be/u10kcSJVFUU

Video ID: 🏕️ trth00209 – 5 ที่พักอัมพวา ไปนั่งกินลม ชมหิ่งห้อยกันที่อัมพวา