พ่อบ้านอย่างเรา ๆ เวลาไปไหนมาไหน ก็ต้องหาที่สะดวกสบายให้กับ ลูก ๆ เอาไว้ก่อนจริงไหมครับ วันนี้ พ่อบ้านใจกล้า จะนำทุกท่านไปเที่ยวชม พูลวิลล่าเขาใหญ่ กันครับ ขอบอกไว้ก่อนว่า Pool Villa เขาใหญ่ที่เอามาให้ชมวันนี้ สวยทุกที่ น่าพักสุด ๆ ตามไปดูกันเลยครับ

✅️ กดที่นี่เพื่อดูที่พักเขาใหญ่ (รวมหมดทั้ง โรงแรมเขาใหญ่,รีสอร์ทเขาใหญ่ และ พูลวิลล่าเขาใหญ่)
https://bit.ly/39Bu4es

รายละเอียด ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ ที่พ่อบ้านรีวิวไว้ในวีดีโอทั้งหมด กดด้านล่างครับ

✅️ 1. มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ท (Muthi Maya Forest Pool Villa Resort)
https://bit.ly/2mXqXJN

✅️ 2. เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai)
https://bit.ly/2T1lW0S

✅️ 3. ศาลาเขาใหญ่ (Sala Khaoyai)
https://bit.ly/37IMmZy

✅️ 4. เดอะ ไพรเวต พูล วิลลา แอท ศิวิไลซ์ฮิลล์ เขาใหญ่ (The Private Pool Villas at Civilai Hill Khao Yai)
https://bit.ly/2N2IcDF

✅️ 5. บริบท พูล รีสอร์ท (Boribot Pool Resort)
https://bit.ly/2ZVgFt2

สนใจที่ไหน กด link ทางด้านบนขึ้นไปจองกันเลยนะครับ สำหรับที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ ที่เอามาให้ดูนี้ ส่วนใหญ่ จะเต็มเร็ว เพื่อน ๆ อ่านมาถึงตรงนี้ ผมแนะนำให้รีบจองตั้งแต่เนิ่น ๆ นะครับ ขอให้เที่ยวกันให้สนุกนะครับทุกคน

1. มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ท (Muthi Maya Forest Pool Villa Resort)

มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ท ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในความโรแมนติค, กิจกรรมความสนุกทั้งครอบครัว, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของเขาใหญ่ ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ที่พักแห่งนี้ยังมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยสภาพแวดล้อมที่สะอาดเรียบร้อย ใกล้กับน้ำตกเหวสุวัต, ปาลิโอ เขาใหญ่, พิพิธภัณฑ์ศิลปะเขาใหญ่

ประทับใจสถานที่ และ การบริการมากๆ

ได้มีโอกาสไปพักที่ มุติมายา ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาล่าสุด ที่พักสวยมาก เงียบสงบ เป็นส่วนตัวมาก พนักงานก็ให้การบริการที่ดีมากทุกคนเลย เสียดายไปช่วงปีใหม่ อากาศเย็นเล่นน้ำได้แปปเดียว จะแข็งตาย ฮ่าๆ อากาศวันที่ไป อุณหภูมิ อยู่ที่ 16 องศา ก็ว่าหนาวแล้วนะ เจอพนักงานบอกว่า ปกติที่นี่ถ้าหนาวเรา จะอยู่ประมาณเลขตัวเดียว โอ้วแม่เจ้า!! อาหารเช้าก็ใช้ได้นะ หลากหลาย รสชาติกลางๆ ถ้าใครขี้เกียจจะตื่นไปกิน ก็สามารถให้ทางพนักงานจัดใส่กระเช้ามากินที่ห้องพักได้น้า อาหารค่ำผมกับแฟนฝากท้องไว้กับทางห้องอาหารรีสอร์ท มุติมายา เอา เพราะว่าง ถ้าจะออกไปหากินค่อนข้างไกล และ เห็นว่ามันมืดแล้ว โดยทางรีสอร์ทมุติมายา จะเป็นอาหาร อิตาเลี่ยนล้วนๆ เลย แต่ถ้าใครไม่ชอบ ก็จะมีรถตู้ให้บริการของทางรีสอร์ท พาออกไปกินอาหารไทย หรือ ญี่ปุ่นมั้งไม่แน่ใจ ที่เป็นของโครงงานในเครือคีรีมายา ดินเนอร์ + บรรยากาศ บอกเลยฟินมากครับ ราคาก็กลางๆ ถ้าเทียบกับเดินทางออกไปกินข้างนอก ถือว่าราคาอาหารทาง มุติมายา ไม่ได้แพงครับผม **ถ้ามีโอกาสจะกลับไปอีกแน่นอนครับ***

รีวิวเมื่อ 03 มีนาคม 2019

การพักผ่อนที่ลงตัวที่สุด

ที่ตั้งทำเล เหมาะกับการพักผ่อนและปล่อยตัวไปกับธรรมชาติที่สุด แจ้งไว้ว่ามา Honneymoon ทางที่พักก็จัดห้องได้สวยงามมีกุหลาบโรยบนที่นอน และมีไวน์ให้เป็นของขวัญอีก ประทับใจที่สุดเลยคะ ที่พักลงตัวมากๆทุกสัดส่วนของห้องพัก

รีวิวเมื่อ 28 สิงหาคม 2017
แผนที่ มุติมายา พูลวิลล่า เขาใหญ่

1/3 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ หมูสี, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ที่อยู่ มุติมายา พูลวิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่

2. เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai)

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ ในเขาใหญ่ สร้างขึ้นเมื่อปี 2015 และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ดีเยี่ยม

The Paz เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ความสะดวกสบายครบครัน มีสระว่ายน้ำที่ว่ายน้ำได้จริง มีออนเซน ฟิตเนส บริเวณที่พักสวยงาม อากาศดี เราพักห้อง specious delux เตียงนอนสบาย แอร์เย็น ห้องน้ำสวย น้ำไหลแรง คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป พนักงานบริการดีมาก มีรถกอล์ฟรับ-ส่งระหว่างห้องพักมายังโซนส่วนกลาง อาหารเช้าหลากหลายและอร่อย mini bar ทานฟรี แต่ข้อเสียคือไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมาก และทางขึ้นที่พักค่อนข้างชัน แต่โดยรวมแล้วถือว่าดีค่ะ ถ้ามีโอกาสจะกลับไปพักอีก

รีวิวเมื่อ 17 กรกฎาคม 2019

วิวสวยมาก ห้องกว้างและสะอาด พนักงานสุภาพดี

มีออนเซ็นให้ใช้ฟรี มินิบาร์ในห้องกินฟรีไม่เสียตังเพิ่ม มีโอกาสจะไปอีก

รีวิวเมื่อ 15 กรกฎาคม 2019
แผนที่ The Paz เขาใหญ่

455 หมู่ 20 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ที่อยู่ เดอะ ปาซ เขาใหญ่

3. ศาลาเขาใหญ่ (Sala Khaoyai)

ศาลา เขาใหญ่ เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนเขาใหญ่ ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 56 km แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น Makut Kiriwan Hospital, วัดเขาใหญ่ญาณสัมปันโน, Nong Khum Health Promoting Hospital ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

ยอดเยี่ยม

คือถ้าอยากมาพักผ่อนจริงๆสำหรับเขาใหญ่ ที่นีคือสุด มีแค่7 ห้องทั้ง รร

รีวิวเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019

ที่พักสวย อาหารอร่อย สงบเหมาะกับการพักผ่อน

เหมาะกับผู้ที่ต้องการจะเที่ยวแบบพักผ่อน ทุกอย่างดีหมด แต่อาจจะไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอื่น

รีวิวเมื่อ 18 มิถุนายน 2019
แผนที่ ศาลา เขาใหญ่

99 หมู่ 11, วังกะทะ, ปากช่อง นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ที่อยู่ศาลาเขาใหญ่

4. เดอะ ไพรเวต พูล วิลลา แอท ศิวิไลซ์ฮิลล์ เขาใหญ่ (The Private Pool Villas at Civilai Hill Khao Yai)

เดอะ ไพรเวท พูล วิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของเขาใหญ่ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 25.5 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

เหมาะแก่การพักผ่อนครับ

โรงแรม สงบ ร่มรื่นดีครับ ห้องพักใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำสามารถว่ายได้จิง มีสวนดิบนหน้าให้เด็กๆ วิ่งเล่น บารบีคิวอร่อย พนักงานดูแลดีมาก ไฟข้างนอกไม่ติด ตอนกินบารบีคิวกลางคืน แต่ก็แก้ปัญหาได้ดี ถ้ามีกิจกรรมเพิ่มในโรงแรมน่าจะดีครับ พักหลายวันจะได้มีอยากอื่นทำ

รีวิวเมื่อ 08 ตุลาคม 2018

สุดยอดไพรเวท พูล เอาไปเลยเต็ม 10

สถานที่พักทั้งภายใน ภายนอกกว้างขวาง ขอบอกว่ากว้างมากๆ หยั่งกะบ้าน สะอาด มีการดูแลรักษาอย่างดี อุปกรณ์อำนวยความสะดวก มีพร้อม ครบครัน สภาพใช้งานได้ดี มีตู้แช่ไวน์ มี Butler ดูแลตลอดอย่างดี สระว่ายน้ำใหญ่ อ่างแช่ตัว และซาวน่า ฟินสุดๆ บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสูง แนะนำควรพัก 2 คืน คืนเดียวไม่พอ ฟินสุดๆ ข้อแนะนำเพิ่มเติมแก่ที่พัก ควรเพิ่มเก้าอี้เอน และร่มที่สระน้ำ ช่วงบ่ายแดดจะส่องที่สระน้ำ เบาะด้านนอกสั้นไปนิด มุมไม่ลงตัวเท่าไหร่ ควรจะยกพื้นให้สูงกว่านี้ หรือจะปรับเป็นซุ้มชิงช้าใหญ่ๆ ควรมี CD player หรือลำโพง iPhone เล็กๆ เสียงไม่ดังมากในห้อง ควรมีชุดเทียนหอมใหญ่ๆ ไว้จุดข้างสระน้ำ และอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ จะกลับไปเที่ยวอีกแน่นวลลลลล

รีวิวเมื่อ 30 มิถุนายน 2018
แผนที่ เดอะ ไพรเวต พูลวิลลา แอท ศิวิไลซ์ฮิลล์ เขาใหญ่

495 หมู่ 7 ต.หนองสาหร่าย, อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ที่อยู่ เดอะ ไพรเวต พูลวิลลา แอท ศิวิไลซ์ฮิลล์ เขาใหญ่

5. บริบท พูล รีสอร์ท (Boribot Pool Resort)

บริบท พูล รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเขาใหญ่ และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 16.2 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

เป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนโดยแท้

ที่พักอาจจะไกลจากร้านรวงและแหล่งท่องเที่ยวแถวถ.ธนรัชต์สักหน่อย แต่ถ้ามาเพื่อการพักผ่อนจริงๆ และแถมอยู่ในช่วงเทศกาล เราก็ได้ใช้เวลากับธรรมชาติที่เงี่ยบสงบในที่พักได้อย่างเต็มที่เลย มีอาหารให้ order ได้ ไม่ต้องขับรถตะลุยออกไปเจอกับฝูงชนที่มาท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวค่ะ

รีวิวเมื่อ 21 เมษายน 2019

ห้องพัก signature suite เหมาะกับพักแบบครอบครัวมากๆ

ห้องพักใหญ่และกว้างมาก/เตียงนอนใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยพักโรงแรมมา อิอิ /ห้อง2ห้องนอน มีบริเวณและสระว่ายน้ำที่เหมาะกับการไปแบบครอบครัวมากค่ะ แต่ที่นั่งเล่นนอกห้องน้อยไปหน่อย
ต้อนรับด้วยบริการดี สุภาพค่ะ

รีวิวเมื่อ 28 มกราคม 2015
แผนที่ บริบท พูล รีสอร์ท

99/9 หมู่ 8 หมูสี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ที่อยู่ บริบท พูลรีสอร์ท เขาใหญ่

เป็นไงครับ 5 ที่พัก พูลวิลล่าของเรา เพื่อน ๆ อยากพักที่ไหน กดรูปของแต่ละที่ไปเพื่อเช็ควันว่างและราคาพิเศษกันได้เลยนะครับ

และอย่าลืมให้กำลังใจพ่อบ้านด้วยการ กด Subscribe ช่องของเราด้วยนะครับ
https://bit.ly/2kLUS7c (กดรูปกระดิ่งเพื่อแจ้งเตือนด้วยนะครับ)

ต้องการสอบถามข้อมูลหรือต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พูลวิลล่าเขาใหญ่ หรือ ที่พักเขาใหญ่อื่น ๆ กรุณา เขียนในช่องคอมเม้นต์ด้านล่างได้เลยนะครับ หรือใช้ช่องทาง Social Media ของเราก็ได้ครับ

?ดูวีดีโอ รีวิว 5 ที่พักเขาใหญ่ สุดหรู ราคาพิเศษ​ที่เคยพ่อบ้านรีวิวไว้
https://bit.ly/2mxsqqd

?ดูวีดีโอ รีวิว 5 ที่พักหัวหิน ที่พ่อบ้านเคยรีวิวตรงนี้ครับ
https://bit.ly/2nqENF1

ช่องทางติดต่อและติดตามเรา
Line @daddyidea ► https://bit.ly/2ImIAuG
Facebook ► https://facebook.com/daddyideathailand
Twitter ► https://twitter.com/daddy_idea
Instagram ► https://instagram.com/thdaddyidea
Youtube ► https://bit.ly/31MUzJt

ในช่อง Daddy Idea Thailand มีรีวิวอื่น ๆ ที่น่าดูอีกเยอะเลย ลองกดเข้าไปดูนะครับ
https://bit.ly/31MUzJt

Video ID: ?️ trth0012