สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ พ่อบ้านของเราจะพาไปชม รีวิว ที่พักริมลำธารสวนผึ้ง ราชบุรี ที่ทั้งสวย สงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนมาก ๆ

✅️ Link นี้สำหรับกดไปดูรายละเอียดที่พักริมน้ำสวนผึ้ง ราชบุรี และ ที่พักสวนผึ้ง รวมถึงในตัวจังหวัดราชบุรี ทั้งหมด ครับ
https://bit.ly/30ULfoK

นี่ก็ใกล้จะถึงวันหยุดยาวกันแล้วนะครับ เพื่อนคนไหนที่ยังไม่ได้จองที่พัก พ่อบ้านแนะนำว่าให้รีบจองตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ เพราะวันหยุดยาวแบบนี้ ที่พักริมลำธาร สวนผึ้ง ราชบุรี น่าจะเต็มไวแน่ ๆ ครับ เนื่องจาก สวนผึ้งอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แบบมาก ๆ เพียง 160 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ทำให้คนนิยมไปเที่ยวสวนผึ้งกันมาก ๆ เพราะไปเช้าเย็นกลับได้ หรือ จะไปค้างคืนสัก 1 คืนแล้วค่อยกลับก็ยังไหว แต่พ่อบ้านแนะนำให้ไปค้างนะครับ เพราะจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามเช้าด้วยครับ

วันนี้พ่อบ้านของเรา จะพามาดูกันว่า ที่พักริมลำธารสวนผึ้ง ราชบุรี ที่สวย ๆ บรรยากาศดี ๆ มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยนะครับว่า พ่อบ้านคัดเลือกที่พักริมลำธารสวนผึ้ง ราชบุรี ที่ไหนมาให้เพื่อนชมกันบ้างครับ

กดตรงนี้เพื่อดู ลิสต์ที่พักราชบุรีและสวนผึ้งทั้งหมด
https://bit.ly/30ULfoK

ที่พักริมลำธารสวนผึ้ง ลำดับที่ 1
บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aom Kod Kun Kao) ► https://bit.ly/3h098kG

บ้านอ้อมกอดขุนเขา
บ้านอ้อมกอดขุนเขา

“บ้านอ้อมกอดขุนเขา” ตั้งอยู่เลยตัว อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ไปประมาณ 8 กิโลเมตร โดยตรงขึ้นไปทางเหมืองผาปก หรือ ทางโรงเรียน สินแร่สยาม อยู่ถึงก่อน ฟาร์มกล้วยไม้ โดย บ้านอ้อมกอดขุนเขา มีบริการ บ้านพัก รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มครบครัน
แวดล้อมด้วยธรรมชาติของขุนเขา และ สายน้ำลำธาร ที่จะทำให้คุณพ่อบ้าน และ ครอบครัว ได้พักผ่อนอย่างเงียบสงบและสดชื่นครับ

บ้านอ้อมกอดขุนเขา นั้นได้รับการออกแบบมาในสไตล์ เมดิเตอร์เรเนียน ผสม กับ แนวบาหลี โดยห้องนอนแต่ละห้อง จะมีมุมมองที่เห็น ภูเขา และ ลำธาร ที่ไหลผ่านบริเวณที่พักอาศัย ตอนกลางคืน จะได้ยิน เสียงของธรรมชาติ และ เสียงของสัตว์ต่าง ๆ อย่างชัดเจน เรียกได้ว่า ได้ฟังเสียงธรรมชาติ ท่านกลางธรรมชาติอย่างแท้จริงครับ

บ้านอ้อมกอดขุนเขา

โดย บ้านอ้อมกอดขุนเขา มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม ที่ “ครัวจันทร์ฉาย” ซึ่งเปิดบริการตั้งแต่ 7.30 – 21.00 น. (ครัวปิด 20.00 น.) ซึ่งร้านอาหารจะมี อาหารไทย จีน ฝรั่ง ไว้ให้บริการอย่างครบครัน แถมยังมีห้องจัดเลี้ยง สำหรับเลี้ยงรับรองเป็นหมู่คณะให้อีกด้วยครับ

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจ บ้านอ้อมกอดขุนเขา ก็กด Link ในคำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้ เพื่อไปเช็ควันว่าง และ ราคาพิเศษ ของ บ้านอ้อมกอดขุนเขา ที่พักติดริมน้ำสวนผึ้ง กันได้เลยนะครับ

เช็ควันว่างและราคาพิเศษของ บ้านอ้อมกอดขุนเขา
► https://bit.ly/3h098kG

ต่อไปมาดู ที่พักริมธารสวนผึ้ง ลำดับที่ 2
บางเวลา แอท สวนผึ้ง รีสอร์ต (Bang Wela @Suanphung Resort) ► https://bit.ly/3h015nG

บางเวลา แอท สวนผึ้ง รีสอร์ต เป็นทั้งรีสอร์ทและค่าเฟ่ อยู่ในที่เดียวกัน บรรยากาศ ค่อนข้างร่มรื่น เต็มไปด้วย ต้นไม้ โดยเฉพาะต้นไผ่ ที่เขียวสดชื่ออยู่ตลอดทั้งปี

https://bit.ly/3h015nG

ด้านหน้าของที่พัก จะเป็น บางเวฬาคาเฟ่ ส่วนด้านหลังจะเป็นที่พักสวย ๆ สไตล์ มินิมอล ที่ดูเรียบง่าย และ สวยลงตัวกับธรรมชาติมาก ๆ

ใครที่ชอบจิบกาแฟ และ ต้องการที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบ นั่งจิบกาแฟ ไป ดูสายธารไหลเอื่อย ๆ เย็นใจ ต้องเลือกที่นี่เลยครับ เพราะถึงแม้ร้านจะตั้งอยู่ในตัวอำเภอ สวนผึ้ง แต่ ด้วยความที่อยู่ริมน้ำ ทำให้บรรยากาศ ใช้ได้เลยทีเดียวครับ ยิ่งใครไปหน้าหนาว รับรอง ได้ความประทับใจครับ

บางเวลา แอท สวนผึ้ง รีสอร์ต ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของอำเภอสวนผึ้ง ที่นิยมกัน เช่นตลาดโอ๊ะป่อย บ้านหอมเทียม และ สถานที่อื่น ๆ อีกหลายแห่ง ถ้าเพื่อน ๆ คนไหน อยากพักผ่อนในที่ชิค ๆ ใจกลางเมืองสวนผึ้ง พ่อบ้านแนะนำให้เลือกที่นี่เลยครับ

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่พันกว่า ไปจนถึงสองพัน เพื่อน ๆ กด link ในคำอธิบายของวีดีโอนี้ แล้วไปจองกันได้เลยนะครับ

ต่อไปเรามาดู ที่พักริมลำธารสวนผึ้ง ลำดับที่ 3 กัน
บ้านปองธารา (Baan pong tara)
► https://bit.ly/2PTO976

บ้านปองธารา เป็นรีสอร์ทริมธารธรรมชาติ น้ำใสสะอาด บรรยากาศเงียบสงบ เดินทางไปมาสะดวก ตั้งอยู่ริมถนนเส้นทางท่องเที่ยว โดยตัวรีสอร์ทอยู่ห่างจาก ซีนเนอรี ที่เที่ยวยอดนิยมของสวนผึ้งแค่ 800 เมตร บนถนนเส้นที่จะไปน้ำพุร้อนบ่อคลึง

ห้องพักทุกห้องมีความเป็นส่วนตัว ได้บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ยามเช้านั่งจิบกาแฟ ริมน้ำ ฟังเสียงนก เสียงน้ำไหล ทำให้มีความสุข ดื่มด่ำกับธรรมชาติจริง ๆ นะครับ

ที่ บ้านปองธารา รีสอร์ท นี้ มีบ้านพักเพียง 5 หลัง ราคาเริ่มต้นพันกว่าบาทไปจนถึงสองพันกว่าบาท ถือได้ว่าราคาไม่แพงเลยนะครับ โดยห้องพัก จะมีสำหรับ 2 ท่าน ไป่จนถึง 4 ท่าน มีทั้งชั้นเดียว และ 2 ชั้นเพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ตามความต้องการเลยครับ

โดยบ้านพักแต่ละหลัง จะมีบริเวณแยกจากกัน ทำให้ได้ความสงบไม่รบกวนกัน เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับครอบครัวมาก ๆ ครับ คุณพ่อบ้าน สามารถเลือกที่นี่ เป็นที่พักสำหรับ คุณแม่และลูก ๆ ได้เลยครับ

เพื่อน ๆ คนไหน อยากพักริมลำธาร ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ ในราคาไม่แพงจนเกินไป สามารถเลือกที่นี่ได้เลยครับ กด Link ในคำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้ เลือก บ้านปองธารา แล้วกดเข้าไป เช็คราคาพิเศษ ได้เลยครับ ยิ่งจองเร็วเท่าไร ยิ่งได้ราคาพิเศษมากเท่านั้น ดังนั้น รีบจองกันเสียตั้งแต่วันนี้นะครับ

ต่อไป เรามาดู ที่พักริมน้ำสวนผึ้ง ลำดับที่ 4 กันนะครับ
บ้านไร่พรสวรรค์ (Banrai Pornsawun) (เช็คราคาและวันว่าง)
► https://bit.ly/340Lz7w

บ้านไร่พรสวรรค์ จะมีทั้งบ้านพักให้บริการ แถมยังมี ลานกางเต้นท์ให้บริการอีกด้วย โดย ทาง บ้านไร่พรสวรรค์ ยังมี ทุ่งทานตะวันกว่า 50 ไร่ เอาไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ไปถ่ายรูปเช็คอินกันด้วยนะครับ ซึ่งดอกทานตะวันจะบานตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมไปจนถึงปลายเดือน มกราคม ซึ่งถ้าไป ตอนปลาย ๆ ปีอย่างนี้ ก็ยังไม่บานครับโดยที่ บ้านไร่พรสวรรค์ นี้จะมี ลูกบอลขนาดยักษ์ ที่กลิ้งลงจากเนินเขาเอาไว้ให้เพื่อน ๆ เล่นด้วยนะครับ หรือ จะไปเล่นโหนสลิง ก็มีบริการครับ

สำหรับบ้านพักของ บ้านไร่พรสวรรค์ นั้นจะออกแบบภายใต้แนวคิด บ้านดินที่แอบอิงธรรมชาติ เป็นบ้านพักแบบวิลล่า ที่ให้ความเป็นส่วนตัว กว้างขวาง สบาย ๆ เหมาะสำหรับครอบครัวครับ ซึ่งถ้าหาก เพื่อน ๆ ไปพักที่นี่ จะมีกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ มากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น เล่นลูกบอลยักษ์ หรือ โหนสลิง แบบที่พ่อบ้านบอกไปแล้ว ก็ยังมี กิจกรรม ขี่รถ บักกี๊ และ ขี่รถ ATV ชมทุ่งทานตะวันไว้ให้บริการอีกด้วยครับ

ที่บ้านไร่พรสวรรค์นี้ สามารถเลือกได้นะครับ ว่าจะพักบ้านปูน หรือ บ้านดิน ซึ่งพ่อบ้านยังไม่เคยพักบ้านดินเลยครับ ถ้าเพื่อน ๆ ไปลอง แล้วเป็นอย่างไร อย่าลืมมา คอมเม้นต์บอกกันนะคับ อ้อ ที่ บ้านไร่พรสวรรค์ นี้สามารถ นำสุนัข ไปพักได้ด้วยนะครับ

สำหรับวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ หากเพื่อน ๆ เล็งสวนผึ้งไว้ และ อยากได้ที่พักที่มีกิจกรรมหลากหลาย พ่อบ้านแนะนำที่ บ้านไร่พรสวรรค์ เลยนะครับ มาที่ได้ มีของอะไรให้เล่นมากมายเลยครับ ถ้าเพื่อน ๆ สนใจ ก็อย่าลืม กด Link ในคำอธิบายวีดีโอด้านล่างนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค ห้องพักราคาพิเศษของ บ้านไร่พรสวรรค์ กันได้เลยนะครับ

ต่อไปก็มาถึงลำดับสุดท้ายแล้วนะครับ นั่นคือ
ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ (Rimthan Color Cottage) (เช็คราคาและวันว่าง)
► https://bit.ly/2DQb94k

ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ เป็นรีสอร์ทที่มีห้องพักไม่มาก แต่บรรยากาศดีมาก ๆ มีลำธารไหลผ่านอยู่ข้าง ๆ รีสอร์ท มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ โดยยามเช้า ๆ และ สาย ๆ จะมีผีเสื้อหลากหลายนานาพันธุ์ บินมาแวะเวียนให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันด้วย สวยงามมาก ๆ ทีเดียวเลยครับ

ที่ ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ ไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่นะครับ ต้องเลี้ยวเข้าไปประมาณ​800 เมตร แต่สบาย ๆ ครับ ทางดี รถเก๋งสามารถเข้าไปได้ครับ

ที่นี่จะมีห้องพักเพียงไม่กี่ห้อง ทำให้ได้บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบอย่างแท้จริง ห้องพักจะโดดเด่นไปด้วยสีสันอันฉูดฉาดที่ทาอยู่ในอาคารต่าง ๆ ห้องจะไม่ค่อยใหญ่มาก แต่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันครับ ไม่ต้องห่วงกันเลยทีเดียว

สำหรับอาหารเช้าที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ มี ผักสลัดสด ๆ แบบปลอดสาร เอาไว้ให้บริการกันด้วย ซึ่งผักนี้ ทางรีสอร์ทเป็นคนปลูกเอง จึงมั่นใจได้ และ ที่สำคัญ น้ำสลัดที่นี่ อร่อยมาก เจ้าของบรรจง ตีให้ทานเองในทุก ๆ เช้าเลยครับ ถ้าเพื่อน ๆ ไปพักที่นี่ อย่าลืมชิมให้ได้นะครับ

ด้วยความที่ ห้องพักของ ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ มีจำนวนน้อย เพื่อน ๆ ต้องรีบจองนะครับ ไม่งั้น วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ อาจจะเต็มได้ครับ วิธีจองก็เช่นเคยครับ เพื่อน ๆ กดไปใน คำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้ แล้วเลือก กด Link เช็คราคาพิเศษของ ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ กดเข้าไปครับ เพื่อน ๆ ก็จะเจอราคาพิเศษของ ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ ขึ้นมาให้เพื่อน ๆ เลือกครับ พ่อบ้านแนะนำว่าให้จองตั้งแต่ เนิ่น ๆ นะครับจะได้ราคาดีกว่า ไปจองใกล้ ๆ วันไปอย่างมากเลยครับ

สำหรับวันนี้ ก็หวังว่า รีวิวรีสอร์ทริมลำธาร สวนผึ้ง ราชบุรี ของพ่อบ้านนี้ จะช่วยให้เพื่อน ๆ ที่กำลังตัดสินใจไปเที่ยวสวนผึ้งอยู่ สามารถตัดสินใจเลือกรีสอร์ท หรือ โรงแรมในสวนผึ้ง ที่ต้องการได้นะครับ

  1. ดูรีวิว บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aom Kod Kun Kao) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/3h098kG

ที่อยู่ : บ้านอ้อมกอดขุนเขา เลขที่ 47/2 หมู่ 2, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ประเทศไทย, 70180

  1. ดูรีวิว บางเวลา แอท สวนผึ้ง รีสอร์ต (Bang Wela @Suanphung Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/3h015nG

ที่อยู่ : บางเวลา แอทสวนผึ้ง รีสอร์ท 258 ม.5 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ประเทศไทย, 70180

  1. ดูรีวิว บ้านปองธารา (Baan pong tara) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/2PTO976

ที่อยู่ : บ้านปองธารา 58/5 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ประเทศไทย, 70180

  1. ดูรีวิว บ้านไร่พรสวรรค์ (Banrai Pornsawun) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/340Lz7w

ที่อยู่ : บ้านไร่พรสวรรค์ 151 หมู่ที่ 4 ต.สวนผึ้ง, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ประเทศไทย, 70180

  1. ดูรีวิว ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ (Rimthan Color Cottage) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/2DQb94k

ที่อยู่ : ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ 531 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง, สวนผึ้ง, ราชบุรี, ประเทศไทย, 70180

รวมที่พักสวนผึ้ง แบบละเอียด กดตรงนี้

รวมที่พักสวนผึ้ง