ผลไม้รสล้ำ อุตสาหกรรมก้าวหน้า น้ำปลารสเด็ด เกาะเสม็ดสวยหรู สุนทรภู่กวีเอก

✅️ กด Link นี้ เพื่อไปดู ห้องพักเกาะเสม็ด ราคาพิเศษ (ทั้งหมด) (มีเยอะเลยครับ)
► https://bit.ly/3iTlCuC

📌 ดูวีดีโอรีวิว ที่พักเกาะเสม็ด ที่พ่อบ้านเคยทำไว้ กดตรงนี้
► https://youtu.be/0R3p6JMXdjg

ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกันดีกว่า

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้พ่อบ้านของเราจะพาไป เที่ยวเสม็ด กันนะครับ โดยพ่อบ้านจะ พาไปดู ที่พักเสม็ด แบบหรูหรา กันนะครับ เดี๋ยวเรามาดูกันว่า ที่พักเกาะเสม็ด สุดหรู ที่พ่อบ้านจะนำมาให้ ชมกัน มีอะไรบ้าง (ที่สุดท้าย คือ ที่พักพูลวิลล่าเสม็ด ครับ)

แต่ก่อนที่จะไปชม ที่พักเกาะเสม็ด พ่อบ้านมีประวัติคร่าว ๆ ของเกาะเสม็ด มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันก่อนนะครับ

ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด

เกาะเสม็ดนั้น ตั้งอยู่ที่ อ.แกลง จ.ระยอง โดยเป็นเกาะ ที่อยู่ไม่ไกลจากฝั่งเมืองระยองเท่าไรนัก การเดินทางไปเกาะเสม็ดจะต้องโดยสารเรือไปเท่านั้น ซึ่งจะมีท่าเรืออยู่หลายท่าเลย ที่ให้บริการเรือข้ามฟากไปเกาะเสม็ด

โดยเพื่อน ๆ ที่จะไปเกาะเสม็ดจะต้องจอดรถไว้ที่ท่าเรือ ซึ่งแต่ละท่าเรือจะมีบริการรับฝากรถอยู่แล้วครับ ถ้าเป็นท่าเรือของโรงแรมที่เราจะไปพัก เราก็สามารถจอดฟรีได้ครับ ดังนั้น เวลาเพื่อน ๆ พักโรงแรมไหน ต้องเช็คด้วยนะครับว่า เขาให้ขึ้นเรือที่ท่าไหน เพื่อน ๆ จะได้ขับรถไปจอดฝากไว้ถูกที่ครับ

เกาะเสม็ดนั้น เชื่อกันว่า คือเกาะแก้วพิสดาร ในวรรณคดีเรื่องพระอภัยมณี ของสุนทรภู่ ซึ่งน่าจะเป็นเพราะที่นี่มีหาดทรายสีขาว เม็ดละเอียด ให้เห็นอยู่ทั่วไป

สำหรับชื่อเกาะเสม็ดนั้น มีที่มาจากต้นเสม็ดขาวและเสม็ดแดง ที่ขึ้นอยู่มากในบริเวณโดยรอบของเกาะ ซึ่งชาวบ้านนิยมนำมาใช้เป็นเชื้อเพลิงสำหรับจุดไฟ

เกาะเสม็ดเป็นเกาะขนาดไม่ใหญ่มากนัก มีพื้นที่ประมาณ 5 ตารางกิโลเมตร ความยาวตลอดเกาะประมาณ 6.8 กิโลเมตรเท่านั้น และ ส่วนที่กว้างที่สุดก็กว้างเพียง 2.5 กิโลเมตร ส่วนส่วนที่แคบที่สุดก็คือ 200 เมตร เท่านั้นเองครับ

สถานที่ท่องเที่ยวบนเกาะเสม็ดก็จะมีอยู่หลายที่แต่ที่นิยมกันก็จะมีอ่าวและชายหาดต่าง ๆ เช่น

ชายหาดของเกาะเสม็ด

หาดทรายแก้ว ซึ่งเป็นหาดทรายที่สวยที่สุดของเกาะ มีลักษณะเป็นทรายละเอียดที่ขาวสะอาด โดยหาดทรายแก้ว จะมีความยาวประมาณ​ 800 เมตร ทำให้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่จะแวะมาพักผ่อนเล่นน้ำทะเลที่ริมหาด

และก็มี อ่าววงเดือน ที่มีลักษณะเป็นอ่าวโค้งคล้ายพระจันทร์ ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่คนนิยมไปกัน และก็ยังมี อ่าวพร้าว ซึ่งเป็นหาดเดียวทางฝั่งตะวันตกของเกาะ จะมีลักษณะที่เงียบสงบ ลมไม่แรง น้ำทะเลใสสะอาด คลื่นไม่แรง มีที่พักไม่มาก คนไม่ค่อยนิยมมากันเท่าไร เพราะหาของกินยาก ต้องพึ่งพาจากรีสอร์ทเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าใคร ชอบความสงบล่ะก็ ที่นี่เหมาะมาก ๆ ครับ

ส่วนอ่าวอื่น ๆ เช่นอ่าวไผ่ อ่าวกลาง อ่าวทับทิม ก็เป็นที่เที่ยวที่คนนิยมไปกัน ซึ่งในวันนี้ พ่อบ้าน คัดเลือก 5 ที่พัก ตามอ่าวต่าง ๆ ที่เหมาะกับการพาลูก ๆ ไปเที่ยว โดยวันนี้ เราเลือก ที่พักเกาะเสม็ด สุดหรู มาให้เพื่อน ๆ ได้รับชม และ เลือกไปพักกัน

เรามาดูที่แรกกันเลยดีกว่าครับ

1. อ่าวพร้าว รีสอร์ท (Ao Prao Resort)

ที่อยู่ : อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด 60 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160
https://bit.ly/2Y5ZUfd

อ่าวพร้าว รีสอร์ท

อ่าวพร้าว รีสอร์ท นั้นเป็นรีสอร์ทที่อยู่คู่กับเสม็ดมากว่า 20 ปีแล้วนะครับ เรียกได้ว่า เป็นรีสอร์ทที่เก่าแก่แห่งหนึ่งคู่กับเกาะเสม็ดเลยนะครับ แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องกลัวว่าที่นี่จะเก่านะครับ เพราะเขาพึ่งทำการ Renovate ครั้งใหญ่ไปเมื่อไม่กี่ปีมานี้เอง ตอนนี้ที่ อ่าวพร้าว รีสอร์ท ทั้งสวย ทั้งหรู ควรคู่แก่การที่เพื่อน ๆ จะไปใช้บริการแน่นอนครับ

อ่าวพร้าว รีสอร์ท นั้นตั้งอยู่บริเวณ อ่าวพร้าว ครับ ซึ่งรีสอร์ท ก็ตั้งชื่อตามชื่ออ่าวนี่แหละครับ อ่าวพร้าว เป็นอ่าวขนาดไม่ใหญ่นักของเกาะเสม็ด มีความยาวเพียง 200 เมตรเท่านั้นเอง จึงทำให้คนที่มาพักที่ อ่าวพร้าว รีสอร์ท เปรียบเสมือนมีชายหาดส่วนตัวเอาไว้เล่นน้ำเลยครับ เพราะที่นี่ ไม่มีคนพลุกพล่าน เยอะแยะมากมาย เหมือนอ่าวอื่น ๆ ครับ

การไปอ่าวพร้าวรีสอร์ทนั้น เราต้องไปขึ้นเรือสปีดโบ๊ท ของทางรีสอร์ท ที่มีให้บริการอยุ่ที่ท่าเรือของรีสอร์ท ชื่อ ท่าเรือเสรี ซึ่งตั้งอยู่ที่บ้านเพ นะครับ โดยท่าเรืออ่าวพร้าว ของทางรีสอร์ท จะให้บริการสำหรับแขกที่ไปพัก อ่าวพร้าว รีสอร์ท และ เลอร์วิมาน ที่เป็นโรงแรมในเครือ โดยเราจอดรถไว้ที่ท่าเรือได้เลยครับ สำหรับการนั่งเรือไปนั่น จะใช้เวลาประมาณ​ 15 นาที ก็ถือว่าไม่นานนะครับ แป๊บเดียวก็ถึง

สำหรับเรือจากบ้านเพ ไปอ่าวพร้าวจะมี 3 รอบนะครับ คือรอบ 11.00 น. รอบ 13.30 น. และ รอบ 16.00 น. ส่วนขากลับ ก็ขึ้นจากอ่าวพร้าวกลับมาได้เลย มีเรือรับส่งให้เหมือนขาไปครับ โดยขากลับมีเรือ ออกจากอ่าวพร้าวถึงบ้านเพ ตอนเวลา 10.00 น. 12.30 น. และ 15.00 น. ครับ เวลาเพื่อน ๆ ไป ก็วางแผนเวลาไปและกลับให้ดีนะครับ

อ่าวพร้าว รีสอร์ท นั้นมีขนาดไม่ใหญ่มากนักนะครับ มีห้องพักเพียง 50 กว่าห้องเท่านั้นเอง ดังนั้น หากเพื่อน ๆ ต้องการพักที่ อ่าวพร้าว รีสอร์ท ล่ะก็ เพื่อน ๆ ควรรีบจองกันตั้งแต่เนิ่น ๆ นะครับ

วิธีการจอง ก็เพียงเพื่อน ๆ เข้าไปในคำอธิบายของวีดีโอนี้ แล้วกด Link ของ อ่าวพร้าว รีสอร์ท เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดราคาและวันว่าง ได้เลยนะครับ ซึ่งถ้าหากเพื่อน ๆ จองเร็ว ๆ ปกติก็จะมีห้องพักราคาพิเศษโผล่มาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ครับ เพื่อน ๆ ลองกด Link เข้าไปเช็คกันได้เลยครับ

อ่าวพร้าว รีสอร์ท จะเป็นรีสอร์ทที่สวยงามมาก ๆ ปลูกสร้างโดยเน้นโทนที่เป็นไม้ แบบร่วมสมัย ประกอบกับ ต้นไม้บริเวณรีสอร์ทเยอะมาก ทำให้มันร่มรื่น สดชื่น มาก ๆ เลยครับ ยิ่งถ้าเลือกนอนห้อง บีชฟร้อนท์ ด้วยล่ะก็ จะมีลมทะเลเย็น ๆ พัดมาด้วย เพื่อน ๆ จะมีความสุขอย่าบอกใครเลยล่ะครับ

สระว่ายน้ำของ อ่าวพร้าว รีสอร์ท

สำหรับสระว่ายน้ำของ อ่าวพร้าว รีสอร์ท จะตั้งอยู่กลางรีสอร์ทเลยครับ เป็น สระว่ายน้ำแบบเห็นวิวทะเล ซึ่งพ่อบ้านชอบสระแบบนี้มาก ๆ เพราะไม่ต้องไปเล่นทะเล แต่เห็นวิวทะเลสวย ๆ มันมีความสุขมาก ๆ เลยครับ ยิ่งได้เล่นกับลูก ๆ ยิ่งมีความสุขครับ

ส่วนห้องพักของที่นี่ จะเน้นความหรูหรา และ สะดวกสบายนะครับ ซึ่งพนักงานของที่นี่ทุกคนจะบริการดีมาก ๆ เพื่อน ๆ อยากได้อะไร สามารถบอกพนักงานได้ทันทีเลยนะครับ

สไตล์ห้องพักของ อ่าวพร้าว รีสอร์ท ก็จะเน้นไม้จริง ส่วนผนังจะทาสีขาว ทำให้สีที่ออกมาเป็น สีไม้ ผสมกับสีขาว ลงตัวมาก ๆ และ สวยงามมาก จริง ๆ ครับ

หรือถ้าเพื่อน ๆ อยากเล่นน้ำทะเล ก็สามารถ เปลี่ยนชุดแล้ววิ่งลงไปเล่นที่ชายหาด หน้าอ่าวพร้าว รีสอร์ท ได้เลยนะครับ ที่นี่เป็นชายหาดส่วนตัว ที่ไม่มีคนพลุกพล่าน เหมาะกับการพา ลูก ๆ ไปเล่นมาก ๆ ครับ

ชมพระอาทิตย์ตกดินที่หน้า อ่าวพร้าว รีสอร์ท ได้เลย

ส่วนไฮไลท์ของวัน เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดการชมวิว พระอาทิตย์ตกทะเล ที่หน้า อ่าวพร้าว รีสอร์ท นะครับ เพราะที่ อ่าวพร้าว รีสอร์ท สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกทะเล ได้แบบชัดเจน เวลาถ่ายรูปออกมาจะสวยมาก ๆ ครับ

ส่วนเรื่องอาหาร เพื่อน ๆ ไม่ต้องกลัวเลยนะครับ ที่นี่มีอาหารหลากหลายมาก แต่ละอย่างก็อร่อย ๆ ทั้งนั้นเลย เด็ก ๆ จะต้องชอบอาหารของที่นี่แน่ ๆ ครับ โดยการกินอาหารเช้านั้น เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ว่า จะรับประทานในตัวอาคาร หรือ ไปรับประทานที่โต๊ะ ริมทะเล ซึ่งแน่นอนว่า การกินพร้อมครอบครัว ในบรรยากาศติดทะเล ย่อมสร้างความสุขให้กับเรา ๆ พ่อบ้านใช่ไหมครับ ดังนั้น ถ้าไปที่ อ่าวพร้าว รีสอร์ท เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปนั่งทานอาหาร ใต้ร่มไม้ ริมทะเลนะครับ

นั่งรับประทานอาหาร กันพร้อมครอบครัว

ถ้าเพื่อน ๆ เลือกพักที่ อ่าวพร้าว รีสอร์ท เพื่อน ๆ จะไม่ต้องออกไปไหนเลยครับ ที่นี่มีทุกสิ่ง ที่พ่อบ้านและลูก ๆ ต้องการแล้ว เพื่อน ๆ มาพักที่นี่ เพื่อน ๆ จะพบกับความสุขสงบ และ ความสบาย ในสไตล์หรูหรา อย่างที่เพื่อน ๆ ต้องการครับ

เพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการจอง อ่าวพร้าว รีสอร์ท ก็รีบนะครับ เพราะว่า ห้องที่นี่มีน้อย ดังนั้น มันจะเต็มไวครับ ส่วนราคา ก็ตามคุณภาพครับ รีวิวนี้ พ่อบ้าน คัดแต่ที่หรู ๆ สวย ๆ ราคาก็ต้องแรงเป็นธรรมดา แต่ว่า แลกกับความสวยและบริการที่ได้มา พ่อบ้านว่าคุ้มสุด ๆ ครับ เพื่อน ๆ สามารถกด Link ของ อ่าวพร้าว รีสอร์ท ในคำอธิบายวีดีโอด้านล่าง เพื่อไปดู วันว่าง และ ราคาพิเศษ กันได้เลยนะครับ

ต่อไป เรามาดู ที่ที่ 2 กันครับ

2. เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท (Samed Grandview Resort)

► https://bit.ly/346r2P3

ที่อยู่ : เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท 95/2 หมู่ 4, อำเภอเมือง, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

ทางเข้า เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท

เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท นั้นจะมีอยู่ 2 ที่ด้วยกันคือ เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท หาดทรายแก้ว และ เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท อ่าวช่อ ซึ่งในวันนี้ พ่อบ้าน จะนำเอา เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท หาดทรายแก้ว มารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูนะครับ

เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท นั้นเป็นรีสอร์ท ที่หรูหรา อีกแห่งหนึ่งของเกาะเสม็ดนะครับ โดย เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดทรายแก้ว ที่เป็นแหล่งชุมชน และ ผู้คนชอบมามากที่สุด ด้วยความที่เป็นหาดทรายที่มีทรายขาวสะอาด มันจึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวอย่างมากครับ

เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ออกแบบได้สวยงามและเก๋ไก๋มาก ๆ มีมุมให้เราถ่ายรูปเช็คอินได้เยอะแยะมากมายเลยครับ ถ้าคุณพ่อบ้าน พาคุณแม่บ้านและลูก ๆ มา ก็อย่าลืม หามุมสวย ๆ ถ่ายรูปเช็คอินกันเยอะ ๆ นะครับ

ห้องพักของ เสม็ด แกรนด์ วิว รีสอร์ท

ห้องพักของ เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท มีให้เลือกหลายรูปแบบนะครับ โดยห้องพักจะแบ่งออกเป็น 2 โซนนะครับ มีโซนที่พักบนตึกสไตล์โมเดิร์น และ โซนวิลล่าเรือนไทยในสวน ซึ่งที่พักของที่นี่มีเพียง 60 กว่าห้องเท่านั้นนะครับ โดยแต่ละห้องของที่นี่ เขาจะออกแบบให้มีระเบียงเอาไว้นั่งชมวิวเป็นการส่วนตัวของแต่ละห้องด้วย เรียกได้ว่า เหมาะมาก ๆ เลยครับ

วิลล่า เรือนไทย ที่ เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท

โดยห้องที่คนชอบพักมากที่สุด และ สวยที่สุดคือห้อง เดอลุกซ์ แกรนด์​ เอ็กเซ็กคิวทีฟ ซึ่งเป็นห้อง 2 ชั้นนะครับ ทำให้ได้บรรยากาศ คล้าย ๆ กับอยู่บ้าน แต่ตั้งอยู่ริมทะเล มีห้องนั่งเล่นวิวทะเลสวย ๆ ซึ่งพ่อบ้านชอบมาก ๆ ครับ ยิ่งถ้าเอาโน้ตบุ๊คมานั่งทำงาน หรือ เอาหนังสือนิยายที่ชื่นชอบสักเล่ม มานั่งอ่านด้วย คงมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

ห้องอาบน้ำ OUT DOOR ที่ เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท

นอกจากนี้ ยังมีอ่างอาบน้ำ ที่ตั้งอยู่ด้านนอก โซนเอ้าท์ดอร์ เอาไว้ อาบน้ำ นอนกินลมชมทะเล ด้วยนะครับ ซึ่งเพื่อน ๆ ไม่ต้องกลัวว่าใครจะเห็นนะครับ เพราะห้องนี้ อยู่เหนือหลังคาบ้านหลังอื่น ๆ เยอะครับ ดังนั้น จะค่อนข้างมิดชิดแน่นอนครับ

ส่วนห้องพักอื่น ๆ เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ตามความต้องการเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักฝั่งสร้างใหม่ หรือ ฝั่งวิลล่าเรือนไทย ซึ่งไม่ว่าจะเลือกฝั่งไหน เพื่อน ๆ ก็จะได้รับความสะดวกสบายไม่แพ้กันครับ เพื่อน ๆ สามารถกด Link ของ เสม็ดแกรนด์วิว รีสอร์ท ในคำอธิบายของวีดีโอนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค วันว่าง และ ดูราคาพิเศษ ของ เสม็ดแกรนด์วิว รีสอร์ท กันได้เลยนะครับ แต่พ่อบ้านขอเตือนไว้นิดนะครับ ว่าให้รีบจองกันเสียแต่เนิ่น ๆ เพื่อน ๆ จะมีห้องอย่างแน่นอน แถมได้ราคาพิเศษอีกครับ ดังนั้น กดเข้าไปจองกันตั้งแต่วันนี้เลยครับ

ร้านอาหาร ตอนกลางคืนของ เสม็ดแกรนด์วิว รีสอร์ท

ส่วนเรื่องอาหารการกินที่นี่ เขามีร้านอาหารอยู่ติดริมทะเลเลยครับ เพื่อน ๆ สามารถไปนั่งทานอาหารริมทะเลได้ โดยทาง เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท จะมีโต๊ะอาหารและเบาะนั่ง ที่เอาไปตั้งบนหาดทรายให้เพื่อน ๆ ได้นั่งทานอาหาร พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศทะเล ยิ่งถ้าได้ทานกับแม่บ้านและลูก ๆ เพื่อน ๆ จะมีความสุขแน่นอนครับ ซึ่งแน่นอนว่า อาหารเช้า เพื่อน ๆ ก็จะพบบรรยาการ ริมทะเลเช่นเดียวกัน พ่อบ้านจะบอกว่า มันลงตัวอย่างมากที่สุดครับ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการจอง เสม็ดแกรนด์วิว รีสอร์ท หาดทรายขาว ก็กด Link ของ เสม็ดแกรนด์วิว รีสอร์ท ในคำอธิบายวีดีโอด้านล่างนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค วันว่าง และ ราคาพิเศษกันได้เลยนะครับ

ต่อไป มาดูที่ที่ 3 กัน

3. ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท (Sai Kaew Beach Resort)

► https://bit.ly/2YcPtXg

ที่อยู่ : ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด 8/1 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท

ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทในเครือเสม็ดรีสอร์ท เหมือนกับ อ่าวพร้าว รีสอร์ท ที่พ่อบ้านรีวิวไปเป็นที่แรก ดังนั้น การไปขึ้นเรือ ก็จะไปขึ้นเรือที่ท่าเรือเสรี ตามที่พี่บ้านได้บอกไปแล้ว ตอนรีวิว อ่าวพร้าว รีสอร์ท เราไปขึ้นที่เดียวกันเลยครับ แต่เรือที่จะไป ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท นั้นไม่ใช่เป็นเรือเร็วนะครับ จะเป็นเรือลำใหญ่ โดย คราวนี้จะไปเทียบท่าที่ท่าเรืออ่าวกลางครับ จากนั้น จะมีรถของทางรีสอร์ทมารับไปส่งยังรีสอร์ท ซึ่งก็ไม่ได้เดินทางลำบากแต่อย่างใดครับ

ที่ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท จะมีอยู่ 3 โซนนะครับ นั่นคือ Hip Zone , Hub Zone และ Hide Zone ซึ่งแต่ละโซนก็จะแตกต่างกันไป โดยแต่ละส่วนจะมีสระว่ายน้ำของแต่ละโซนตั้งอยู่แยกกัน เป็น 3 สระเลยครับสำหรับที่นี่

Hip Zone ออกแบบทันสมัย

สำหรับ Hip Zone ก็จะเป็นโซนที่พึ่งเปิดใหม่ การตกแต่งจะออกสไตล์วัยรุ่น ดูทันสมัยกว่า 2 โซนที่เหลือครับ โดยห้องพักของ Hip โซนจะถูกออกแบบ ให้ สวยหรู​ ดูสดใส ตามชื่อโซน Hip โซนครับ

Hub Zone ศูนย์รวมธุรกิจ

ส่วน Hub Zone จะเป็นโซนที่เป็นเหมือนศูนย์กลางของความสะดวก เนื่องจากโซนนี้อยู่ใกล้ Lobby จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ในโซนนี้ค่อนข้างเยอะ เช่น ร้านอาหารในสระว่ายน้ำหรือ Pool Bar ห้องฟิตเนส ร้านจำหน่ายของที่ระลึก และ รวมถึง สัญญาณไวไฟ ที่ปล่อยออกไปจากโซนนี้ ทำให้โซนนี้สัญญาณแรงกว่าโซนอื่น ๆ ดังนั้นจะเรียกว่าโซนนี้คือ Business Zone ก็คงไม่ผิดนักครับ

Hide Zone มุมสงบสำหรับพักผ่อน

ส่วนโซนสุดท้ายคือโซน Hide Zone ซึ่งย่อมาจาก Hide Away นั่นคือ มันอยู่ไกลออกไปจากหาดทรายแก้ว จะอยู่ค่อนไปทาง อ่าวสับปะรด ที่นี่จะมีบ้านพักสีฟ้า สีเขียว แทรกอยู่ระหว่างกลางของธรรมชาติ ที่ต้นไม้หนาตา ร่มครึ้ม บรรยากาศจะค่อนข้างสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่ง ลูกค้าต่างชาติ จะชอบโซนนี้มาก ๆ ครับ

สำหรับห้องพักของ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท นั้นจะมีทั้งหมด 150 กว่าห้อง ซึ่งถือว่าค่อนข้างใหญ่มาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับรีสอร์ทบนเกาะ โดย จะแบ่งห้องพักออกเป็น รูปแบบหลาย ๆ รูปแบบ เริ่มต้นจาก เดอลุกซ์รูป ที่จะมีขนาดเล็กที่สุดในโรงแรม แต่พ่อบ้านว่า ขนาดเล็กที่สุดในโรงแรม มันก็ยังใหญ่นะครับ อยู่กันทั้งบ้านยังไหวครับ จากนั้นก็จะเป็น ห้อง พูลไซด์​หรือห้องข้างสระว่ายน้ำ และ ก็ห้อง บีชฟร้อนทต์​หรือห้องริมทะเล ส่วนห้องที่ใหญ่ ๆ ไซต์พิเศษ ก็จะมี แฟมิลี่สูท ห้อง พรีเมียร์ซีไซด์ ห้อง พรีเมียร์รูม และ กระท่อมริมทะเล

ซึ่งถ้าหากเพื่อน ๆ ชอบความเป็นส่วนตัว สงบ ๆ ใช้เวลาพิเศษในวันหยุด อยู่กับ แม่บ้านและลูก ๆ พ่อบ้านแนะนำให้เลือกห้อง พรีเมียร์ ซีไซด์ หรือ บีช ฟร้อนต์ คอจเทจ นะครับ ยิ่งถ้าอยู่ Beach Front Cottage ลูก ๆ ของพ่อบ้านจะชอบกันมาก ๆ ครับ เพราะวิ่งลงทะเลได้เลย แถมโซนนั้นยังมีสนามเด็กเล่นอีกด้วยครับ

บีชฟร้อนท์ คอจเทจ มีสนามเด็กเล่นในโซนนี้

สำหรับห้องอาหารของ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท จะชื่อว่า The Zea ให้บริการอาหารไทย และ อาหารซีฟู๊ด โดยเปิดตั้งแต่ เจ็ดโมงเช้า ถึงห้าทุ่มครับ ซึ่งตอนกลางคืน ห้องอาหารริมชายหาด ก็จะค่อนข้างเสียงดัง เพราะจะเปิดให้ปาร์ตี้กันที่ริมชายหาด โดยมี ซีฟู๊ดและบาร์บีคิว เป็นอาหารหลัก ถ้าเพื่อน ๆ ชอบสังสรรค์​พ่อบ้านแนะนำให้ไปใช้บริการกันในยามค่ำคืนได้นะครับ

ส่วนอาหารเช้า เราก็รับประทานกันบริเวณ ห้องอาหารริมทะเลนี่แหละครับ โดยเพื่อน ๆ จะนั่งบนห้องอาหาร หรือ จะนั่งชายทะเลก็ได้ แล้วแต่จะเลือก แต่พ่อบ้านแนะนำว่า ไหน ๆ ก็มาทะเล แล้ว เราไปนั่งที่โต๊ะริมทะเลดีกว่าครับ จะได้บรรยากาศมากกว่า

ห้องอาหาร ของ หาดทรายแก้ว บีช รีสอร์ท

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหน ต้องการจองห้องพักที่ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท ก็กดเข้าไปในคำอธิบายของวีดีโอนี้ แล้ว กด Link ของ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท เพื่อไปเช็คราคาพิเศษ กันได้เลยนะครับ เรื่องราคาพิเศษ​ถ้าเพื่อน ๆ จองเร็ว และ ล่วงหน้านาน ๆ หน่อย จะมีราคาพิเศษ ขึ้นมาให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ อย่างไร ลองกดเข้าไปดูกันนะครับ

ต่อมา เรามาดูที่ที่ 4 กัน

4. เสม็ด คลับ รีสอร์ท (Samed Club Resort)

► https://bit.ly/2CBiILG

ที่อยู่ : เสม็ด คลับ รีสอร์ท 25 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวน้อยหน่า, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

เสม็ดคลับ รีสอร์ท

เสม็ด คลับ รีสอร์ท นั้นเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทสวย ของเกาะเสม็ด ซึ่ง เสม็ดคลับรีสอร์ท นี้ ก็เป็นหนึ่งในอีกโรงแรมของ เสม็ด รีสอร์ท กรุ๊ป ดังนั้น การขึ้นเรือไปที่นี่ จึงต้องไปขึ้นที่ ท่าเรือเสรี เช่นเดียวกันกับ อ่าวพร้าว รีสอร์ท และ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ต ครับ

เสม็ด คลับ รีสอร์ท นั้นตั้งอยู่ที่ อ่าวน้อยหน่า ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับ หาดทรายแก้ว โดย ที่ เสม็ด คลับ รีสอร์ท นี้จะเป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก อยู่ริมทะเล มีห้องพักแค่ประมาณ 30 ห้องเท่านั้น โดยห้องพัก ก็จะมีทั้งวิวสวนและวิวทะเล โดย จะตั้งอยู่ เรียงรายรอบสระน้ำกลาง ของทางรีสอร์ท ซึ่ง จะมีภูเขาเป็นฉากหลังอยู่ ทำให้สวยงามมาก ๆ ครับ

การตกแต่งเน้นโทน สีไม้ ส้ม น้ำตาล

การตกแต่งของ เสม็ดคลับรีสอร์ท จะออกไปในโทน ไม้ และ ใช้สีส้ม น้ำตาล ทำให้บรรยากาศดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ยิ่งอยู่ริมทะเล และ มีฉากหลังเป็นภูเขาแบบนี้ มันสวยงามลงตัวอย่างบอกใครเลยครับ

ห้องพักของ เสม็ด คลับ รีสอร์ต จะมีทั้งแบบที่อยู่บนตัวอาคาร และ เป็นบังกะโล เป็นหลัง ๆ โดยมีห้องที่โดดเด่นที่สุด คือห้อง ติดหน้าชายหาด ที่สามารถ ออกจากห้องพักไป แล้ววิ่งไปเล่นน้ำที่ชายหาดได้เลยครับ

ห้องนอนของเสม็ดคลับรีสอร์ท

ส่วนห้องที่เหลือของ เสม็ด คลับ รีสอร์ท ก็จะเป็น ห้อง การ์เด้นรูม ซึ่งจะเป็นวิวสวน และ อยู่ค่อนข้างไปทางด้านหลัง ติดภูเขา และ ทางด้านข้างสวนก็จะมีห้อง เดอลุกซ์ คอจเทจ หรือ กระท่อมน้อย ตั้งอยู่เรียงราย ซึ่งก็เป็นห้องที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ๆ เพื่อน ๆ ที่มีครอบครัว พ่อบ้านแนะนำให้จอง ห้องเดอลุกซ์เลยครับ

โซนรับประทานอาหาร ริมทะเล

เนื่องจาก เสม็ดคลับ รีสอร์ท ค่อนข้างเล็ก ห้องจึงจะเต็มอยู่แทบตลอดเวลา เพื่อน ๆ ที่ต้องการ ที่พักไม่ไกลจาก หาดทรายขาว อยู่ในแหล่งชุมชน แต่มีความเงียบสงบ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ และ มีชายหาดส่วนตัว พ่อบ้านแนะนำให้จองที่ เสม็ด คลับ รีสอร์ท เลยครับ เพราะที่ เสม็ด คลับ รีสอร์ท ตอบทุกโจทย์คำถาม ที่พ่อบ้านว่าไว้ ได้ดีเลยทีเดียวครับ

และเช่นเคยครับ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ เสม็ด คลับ รีสอร์ท ก็กดเข้าไปในคำบรรยายของวีดีโอนี้ แล้วกด Link ของ เสม็ด คลับ รีสอร์ท เพื่อไปเช็ค ห้องพักราคาพิเศษ และ วันว่างของ เสม็ด คลับ รีสอร์ท กันได้เลยครับ ว่าแล้ว ก็กดไปจองกันเลยครับ

ต่อไป มาดูที่สุดท้ายกัน

5. ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) (พูลวิลล่าเกาะเสม็ด)

► http://bit.ly/2sT6Hw4

ที่อยู่ : ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) พูลวิลล่าเกาะเสม็ด 76 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง, อ่าวกิ่ว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

พูลวิลล่าส่วนตัว ที่หรูหรา ที่สุดในเกาะเสม็ด

ปารดี รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่มีความหรูหราระดับบนของเกาะเสม็ดเลยทีเดียว โดยชื่อ ปารดี นั้นมีความหมายว่า สวรรค์ชั้น 6 ที่เป็นการสื่อถึงผู้ที่เข้ามาพักว่า จะได้รับการบริการและความสะดวกสบายอย่างมาก ๆ เลยล่ะครับ

ชายหาดส่วนตัวของ ปารดี รีสอร์ท

ปารดี รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนอ่าวกิ่ว มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ มีชายหาดส่วนตัว ไว้ให้คุณพ่อบ้านและลูก ๆ ได้ลงเล่นน้ำกัน ผู้คนไม่พลุกพล่านอย่างแน่นอน

ห้องพักของ ปารดี รีสอร์ท

โดยห้องพักของ ปารดี รีสอร์ท จะเป็น วิลล่า ทุกห้องเลยนะครับ โดยจะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนสวน และ โซนหน้าชายหาด ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันตามโซนนะครับ และ ก็แน่นอนว่า โซนหน้าหาด จะราคาแพงกว่า โซนสวนครับ เพื่อน ๆ สามารถเช็คราคาพิเศษ ได้ โดยการกด Link ของ ปารดี รีสอร์ท ในคำอธิบายของวีดีโอ นี้นะครับ กดไปแล้ว จะมีราคาพิเศษของ ปารดี รีสอร์ท โผล่ขึ้นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันครับ

วิลล่า สวนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ (พูลวิลล่าเสม็ด)

โดย พูลวิลล่า แต่ละหลังก็จะมีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก พร้อมสวนสวย ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เล่นน้ำและพักผ่อนกันได้อย่างมีความสุข เด็ก ๆ สามารถกระโดดน้ำเล่นใน สระน้ำส่วนตัวของ พูลวิลล่า ได้ และ ถ้าเบื่อ ก็สามารถวิ่งลงทะเลไปเล่นน้ำทะเล ที่ชายหาดหน้า ปารดี รีสอร์ท ได้เลยครับ

การออกแบบของ ปารดี รีสอร์ท จะเป็นสไตล์โมร๊อกโค ผสมกับ เมดิเตอเรเนี่ยน ซึ่งจะเน้นออกไปในโทนสีเหลือง ๆ ทอง ๆ นะครับ โดยมีการตัดด้วยสีม่วง ทำให้ดูสวยงามมาก ๆ เลยครับ

ออกแบบโทนเหลือง ๆ ทอง ๆ สไตล์โมร๊อค

ส่วนอาหารการกิน ของ ปารดี รีสอร์ท เพื่อนๆ ไม่ต้องห่วงนะครับ อาหารมีหลากหลาย และ อร่อย ๆ ทั้งนั้นเลยครับ เพื่อน ๆ สามารถเลือกกินได้ตามสบายเลยครับ

ห้องอาหาร และ จุดชมพระอาทิตย์ตก ของ ปารดี รีสอร์ท

โดยห้องอาหารของ ปารดี รีสอร์ท จะอยู่ติดทะเล ทำให้ทานข้าวไป ชมวิวทะเลไป มีความสุขมาก ๆ เลยครับ

วิลล่า ส่วนตัว ที่สวยที่สุดในเกาะ

ราคาแรง แต่รับรองคุ้ม

ต้องจองให้ได้สักครั้งครับ ปารดี รีสอร์ท เสม็ด

เพื่อน ๆ คนไหน ที่อยากได้ที่พักที่มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ บริการระดับ 5 ดาว และ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ลูก ๆ เล่น พ่อบ้านแนะนำที่นี่เลยนะครับ เพื่อน ๆ สามารถกด Link ในคำอธิบายของวีดีโอด้านล่างนี้ แล้วเข้าไปเช็ควันว่าง กับ ราคาพิเศษของ ปารดี รีสอร์ท ได้เลยครับ

#รีวิวที่พักเกาะเสม็ด #ที่พักเกาะเสม็ด #เกาะเสม็ด

ไปพักเกาะเสม็ด หรู ๆ แบบนี้ คงมีความสุขน่าดู

Link สำหรับจองห้องพัก ด้านล่าง

วันนี้มาดู ที่พักเสม็ด แบบหรู ๆ กันบ้างดีกว่า พ่อบ้านของเรานำ ที่พักเกาะเสม็ด ที่หรู และ สวยงาม มาให้ชมกันถึง 5 ที่ มาดูกันเลยครับว่า วันนี้ ที่พักเสม็ด สุดหรู ที่พ่อบ้านของเรา นำมา รีวิว ให้ชมกัน จะมีอะไรบ้าง

5 ที่พักเกาะเสม็ด สุดหรู ที่พ่อบ้านนำมารีวิว มีดังนี้

✅️ กด Link นี้ เพื่อไปดู ห้องพักเกาะเสม็ด ราคาพิเศษ (ทั้งหมด) (มีเยอะเลยครับ)
► https://bit.ly/3iTlCuC

📌 ดูวีดีโอรีวิว ที่พักเกาะเสม็ด ที่พ่อบ้านเคยทำไว้ กดตรงนี้
► https://youtu.be/0R3p6JMXdjg

ด้านล่างนี้ คือรายการ ที่พักเกาะเสม็ด สุดหรู ที่พ่อบ้าน นำมารีวิวให้ชมกันในวันนี้ กด Link เพื่อเข้าไป เช็คราคาพิเศษของ ที่พักเสม็ด สุดหรู ได้เลยนะครับ

1 . รีวิว อ่าวพร้าว รีสอร์ท (Ao Prao Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
► https://bit.ly/2Y5ZUfd

ที่อยู่ : อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด 60 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

  1. รีวิว เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท (Samed Grandview Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    ► https://bit.ly/346r2P3

ที่อยู่ : เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท 95/2 หมู่ 4, อำเภอเมือง, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

  1. รีวิว ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท (Sai Kaew Beach Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    ► https://bit.ly/2YcPtXg

ที่อยู่ : ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด 8/1 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

  1. รีวิว เสม็ด คลับ รีสอร์ท (Samed Club Resort)(เช็คราคาและวันว่าง)
    ► https://bit.ly/2CBiILG

ที่อยู่ : เสม็ด คลับ รีสอร์ท 25 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวน้อยหน่า, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

  1. รีวิว ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    ► http://bit.ly/2sT6Hw4

ที่อยู่ : ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) 76 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง, อ่าวกิ่ว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160 (ที่พักพูลวิลล่าเกาะเสม็ด)

📌 Link นี้สำหรับกดไปดูรายละเอียด ที่พักเกาะเสม็ด สุดหรู และ ที่พักเกาะเสม็ด อื่น ๆ ทั้งหมด (มีเยอะมาก)
► https://bit.ly/3iTlCuC

📌 ดูวีดีโอรีวิว ที่พักเกาะเสม็ด ที่พ่อบ้านเคยทำไว้ (มีทั้งพูลวิลล่าและไม่พูล) กดตรงนี้
► https://youtu.be/0R3p6JMXdjg

อย่าลืมให้กำลังใจพ่อบ้านด้วยการ กด Subscribe ช่องของเราด้วยนะครับ
► https://bit.ly/2kLUS7c (กดรูปกระดิ่งเพื่อแจ้งเตือนด้วยนะครับ)

ต้องการสอบถามข้อมูลหรือต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ที่พักเสม็ด สุดหรู หรือ ที่พักเกาะเสม็ด แห่งอื่น ๆ กรุณา เขียนในช่องคอมเม้นต์ด้านล่างได้เลยนะครับ หรือใช้ช่องทาง Social Media ของเราก็ได้ครับ

ช่องทางติดต่อและติดตามเรา
Line @daddyidea ► https://bit.ly/2ImIAuG
Facebook ► https://bit.ly/30ILrYk
Twitter ► https://twitter.com/daddy_idea
Instagram ► https://instagram.com/thdaddyidea
Youtube ► https://bit.ly/31MUzJt

ในช่อง Daddy Idea Thailand มีรีวิวอื่น ๆ ที่น่าดูอีกเยอะเลย ลองกดเข้าไปดูนะครับ
► https://bit.ly/31MUzJt

เยี่ยมชมเว็บไซต์ ไอเดียพ่อ ประเทศไทย
► https://www.paiteenai.com

ดู รีวิวที่พักเกาะเสม็ด ที่ Youtube ของเรา ► https://youtu.be/JhlkrgBiNKs

Video ID: 🏕️ trth0019 – 5 ที่พักเกาะเสม็ด สุดหรู ไม่ดูไม่ได้แล้ว กับ รีวิวที่พักเสม็ด สุดหรู รับลม ชมทะเล