ทิวเขาเขียวขจี ชมชี้ปะการัง นั่งเรือชมเกาะ ที่เหมาะตกปลา

On the shore of of a tropical island. Koh Chang. Thailand.

✅️ Link นี้สำหรับกดไปดู ลิสต์รายชื่อ ที่พักเกาะช้าง ทั้งหมดครับ (เยอะเลย)
https://bit.ly/2PVv18y

เกาะช้าง เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากเกาะภูเก็ต มีเนื้อที่ประมาณ 429 ตารางกิโลเมตร ซึ่งถือว่าใหญ่มาก ๆ เลยนะครับ

ที่เกาะช้างนั้น จะมีลักษณะเป็น ป่าสมบูรณ์มีน้ำตกหลายแห่งบนเกาะ แถมยังมีชายหาดที่สวยงาม มีจุดชมปะการังที่สวยงามมาก ๆ อยู่ทางด้านตะวันตกของเกาะ

เกาะช้าง นั้น มีสถานะเป็นอำเภอ ชื่อว่า อำเภอเกาะช้าง อยู่ในจังหวัดตราด โดยเกาะช้างเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด ในจังหวัดตราด ซึ่งในประเทศไทย เกาะช้าง ใหญ่เป็นรองแค่ เกาะภูเก็ตเท่านั้นเอง

สำหรับเกาะช้างนั้น เดิมไม่ได้เป็นเกาะที่ชุมชนใหญ่อยู่แต่อย่างใด แต่มันถูกใช้เป็นท่าเรือ เอาไว้สำหรับ หลบลมมรสุมของเรือต่าง ๆ เป็นแหล่งจำหน่ายเสบียงอาหาร และ น้ำจืด สำหรับเรือที่เดินทางไปมา โดยมีอ่าวสลักเพชร หรือ ที่เรียกว่าอ่าวสลัด เป็นสถานที่สำคัญเอาไว้แลกเปลี่ยน สินค้าและอาหารกัน ซึ่งในสมัยก่อน เกาะช้างเป็นที่รู้จักกันดี ในหมู่โจรสลัด และ ชาวจีนไหหลำ และ ต่อมาก็พัฒนาเป็นชุมชน จนกลายเป็นอำเภอเกาะช้างในที่สุด

Romantic sunset over the beach. Koh Chang. Thailand.

และด้วยความที่เกาะช้าง มีทั้งน้ำตกแหละหาดทราย ที่สวยขาว สะอาดตา จึงกลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย โดย สถานที่เที่ยวที่สำคัญของเกาะช้าง ก็จะมี ชายหาดเยอะมาก เช่น

หาดท่าน้ำ
หาดไก่แบ้
หาดคลองพร้าว
หาดทรายขาว
อ่าวบางเบ้า
อ่าวใบลาน
อ่าวธรรมชาติ
อ่าวสับปะรด
หาดบางเบ้า ซึ่งเป็น หมู่บ้านชาวประมง)
หาดโลนลี่บีช
หาดทรายขาว
หาดคลองกลอย
น้ำตกคลองพลู และ อีกแห่งหนึ่งคือ
บ้านสลักคอก

ท่าเรือเฟอรี่

ซึ่งในวันนี้ พ่อบ้านจะ นำที่พักริมชายหาดต่าง ๆ นี้ มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน เพื่อที่จะได้ เลือกที่ที่ดีที่สุด ในวันหยุดพักผ่อนยาว ๆ ที่จะถึงนี้

สำหรับการเดินทางไปเกาะช้างนั้น เราจะต้องไปขึ้นเรือเฟอร์รี่ จากตัวจังหวัดตราดนะครับ ซึ่งทางเรือที่นิยมกัน ก็จะมี

ท่าเรือ center point
ท่าเรืออนุสรณ์สถานยุทธนาวีเกาะช้าง อันนี้จะเป็นเรือไม้นะครับ
และ ท่าเรือที่อ่าวธรรมชาติ ก็จะมี ท่าเรือเกาะช้างเฟอรรี่ และ ท่าเรือเกาะช้าง

เพื่อน ๆ ก็สามารถขับรถไปจอดที่ท่าเรือแล้วข้ามไปเกาะช้างได้ครับ

การไปเกาะช้างในวันนี้ ไม่ต้องเตรียมสัมภาระ หรือ เสบียงอะไรไปนะครับ เพราะที่บนเกาะช้าง มีครบหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม 5 ดาว จนถึง บังกะโล ขนาดเล็ก ตลาดสด ร้านค้า ร้านอาหาร มีหมดครับ

ที่พักเกาะช้าง-รีวิวที่พักเกาะช้าง-หาที่พักเกาะช้าง
ที่พักเกาะช้าง-รีวิวที่พักเกาะช้าง-หาที่พักเกาะช้าง

แต่สำหรับวันนี้ พ่อบ้านจะพอไปดูที่พักเกาะช้าง จำนวน 5 ที่ ที่พ่อบ้านคัดเลือกมาแล้ว ว่าจะให้ความสะดวกสบายกับเพื่อน ๆ ที่สุด เราไปดูที่แรกกันเลยครับ

  1. ดิ เอราวัณ เกาะช้าง (The Erawan Koh Chang) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/2PVv18y

ดิ เอราวัณ เกาะช้าง ตั้งอยู่ที่ หาดทรายขาว ใกล้ ๆ กับ ทรายขาวไดร์ฟเซ็นเตอร์ หรือ ศูนย์กลางนักดำน้ำหาดทรายขาวนั่นเองครับ

ดิ เอราวัณ เกาะช้าง เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างใหม่ มีความสวยงามแบบสไตล์โมเดิร์น มีสระว่ายน้ำที่เป็น Sea View เรียกได้ว่า ว่ายน้ำไป ชมทะเลไป มีความุขมาก ๆ ครับ โดยสระว่ายน้ำ และ ห้องอาหารจะตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ทำให้เห็นวิวทิวทัศน์ที่งดงามมาก ๆ ครับ

โรงแรมจะตั้งอยู่ใกล้หาดทรายขาวและใกล้แหล่งร้านอาหารและสถานบันเทิงของเกาะช้าง ทำให้ จะไปเล่นน้ำทะเลก็ง่าย จะไปหาของกินหรือความบันเทิงอื่น ๆ ก็ง่ายครับ

ทะเลด้านหน้าที่พัก ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

สำหรับโรงแรม ดิ เอราวัณ เกาะช้าง นั้นจะมีห้องพักไม่มากนะครับ เพียง 30 กว่าห้องเท่านั้นเอง โดยจะมีห้อง ให้เลือกถึง 6 แบบ ตั้งแต่ห้อง Standard , ห้อง เดอลุกซ์ ไปจนถึงห้อง สวีท และ ห้อง แฟมิลี่ ซึ่ง ห้องจะมี 2 วิวนะครับ คือวิวภูเขา และ วิวทะเล ราคาก็จะลดหลั่นกันไป ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเช็คราคาพิเศษของ ดิ เอราวัณ เกาะช้าง ได้ โดยการ กด Link ของ ดิ เอราวัณ เกาะช้าง ในคำอธิบายวีดีโอนี้ ทางด้านล่างนะครับ ซึ่งหากเพื่อน ๆ จองล่วงหน้าก่อนถึงเวลาเดินทางนานหน่อย ก็จะได้ห้องพักราคาพิเศษ ครับ ซึ่งราคาพิเศษนี้ เพื่อน ๆ ต้องกดใน Link เพื่อเข้าไปดูครับ มันจะมีโผล่ออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ครับ

ห้องพัก ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

สำหรับห้องพักของ ดิ เอราวัณ เกาะช้าง นี้ก็ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามทุกห้อง เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ เลยครับ แต่ตัวโรงแรมนั้น ตั้งอยู่ในย่านชุมชน ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการดื่มด่ำกับความสงบ และ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ก็จะไม่ค่อยเงียบเท่าไรครับ แต่ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการความสะดวกสะบาย ไปหาของอร่อย ๆ ทานได้ ไปหาของกินที่ 7-11 ได้ หรือ จะไปเที่ยว ไนท์มาร์เก็ตได้ ที่นี่เหมาะสมเป็นอย่างมากครับ

ด้วยความที่มีห้องพักจำนวนไม่เยอะ ที่นี่จึงเต็มเร็วมาก ๆ ดังนั้น เพื่อน ๆ ที่กำลังหาที่พักแบบนี้อยู่ คงต้องรีบจองกันเสียแต่เนิ่น ๆ นะครับ กด Link ของ ดิ เอราวัณ เกาะช้าง แล้วเข้าไปเช็คราคาพิเศษ และ จองกันได้เลยตั้งแต่วันนี้ครับ

  1. ภูมิยามา บีช รีสอร์ท (Bhumiyama Beach Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/3g2ftuD
ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

ภูมิยามา บีช รีสอร์ท นั้นมีที่มาจากคำว่า ภูมิ ที่แปลว่าแผ่นดิน ผสมกับคำว่า ยามา ซึ่งเป็นสวรรค์ชั้นหนึ่ง ดังนั้น เมื่อนำมาผสมกัน เป็น ภูมิยามา ก็หมายถึง แผ่นดินสวรรค์ หรือ สวรรค์บนดิน นั่นเอง

ภูมิยามา บีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ท ริมทะเล ใกล้กับชายหาดไก่แบ้ ซึ่งตัวรีสอร์ทจะถูกห้อมล้อมไปด้วย ธรรมชาติป่าเขา มีต้นไม้เขียวชะอุ่ม สดชื่นเป็นอย่างมาก ผสานด้วย กลิ่นไอทะเล ทำให้ การพักผ่อนของเรา มีความสุขอย่างมาก ๆ ครับ

รีสอร์ทนี้จะได้รับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์แบบไทยล้านนา ผสมกับ สไตล์บาหลี โดยมีจุดเด่นอยู่ตรง ชายหาดส่วนตัวและสวนสวย ๆ ที่หากเพื่อน ๆ ต้องการความเงียบสงบ และ ห่างไกลผู้คน ที่นี่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่จะทำให้การพักผ่อนของเพื่อน ๆ ได้รับความสุขอย่างแท้จริง

หน้าหาด ของ ภูมิมายา บีช รีสอร์ท

เนื่องจากมันตั้งอยู่ห่างไกลตัวตลาด ทำให้คนไม่ค่อยพลุกพล่าน และ คนไทยไม่ค่อยเข้ามาลึก ๆ ที่นี่จึงมีต่างชาติเยอะ แต่ร้านอาหารของโรงแรม ก็มีอาหารไทย และ อาหารยุโรปไว้บริการ

จุดเด่นของที่นี่จะอยู่ที่ ชายหาด ที่เงียบสงบ จนมีฝรั่งที่มาเที่ยว ตั้งฉายาไว้ว่า Lonely Beach ซึ่งในเว็บ Lonely Planet สมัยก่อน ให้นิยามกันไว้ว่า เป็นชายหาดที่ดีที่สุดบนเกาะช้างเลยทีเดียว

สำหรับห้องพัก ก็จะมีหลากหลายรูปแบบ โดย จะมีทั้งอยู่บนตึก และ อยู่แบบบังกะโลว ซึ่งแต่ละแบบราคาก็จะแตกต่างกันไป

และสำหรับการตกแต่งในห้องพัก ก็จะเป็นแบบสไตล์ไทยล้านนา ห้องพักส่วนใหญ่จะกว้างขวาง สะอาด มีวิวทั้งวิวทะเลและวิวสวน

เพื่อน ๆ คนไหน สนใจที่พักที่เงียบสงบ บรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีชายหาดส่วนตัว พ่อบ้านแนะนำที่นี่เลยนะครับ และ เช่นเคยครับ เพียงกดไปใน Link ของ ภูมิยามา บีช รีสอร์ท ในคำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้ เพื่อน ๆ ก็จะได้เห็น ห้องพักราคาพิเศษ โผล่ขึ้นมาให้เลือกกันครับ อย่างไรแล้ว รีบจองเสียแต่เนิ่น ๆ นะครับ เพื่อน ๆ จะได้ราคาพิเศษแน่นอนครับ

  1. เดอะ สปา เกาะช้าง รีสอร์ต (The Spa Koh Chang Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/2Y7hJuj

ที่นี่ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่มาพักผ่อนได้รับความผ่อนคลายอย่างแท้จริง มีกิจกรรมทางด้าน โยคะ และ สปาหลากหลายกิจกรรม รวมถึงมีอาหารมังสาวิรัต อันแสนอร่อย ให้ผู้ที่มาพักผ่อนได้เลือกกัน

เดอะ สปา เกาะช้าง รีสอร์ต เป็นรีสอร์ต สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่นี่อยู่ห่างจากชายหาดพอสมควร แต่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ลงตัวด้วยความสวยงามของทะเลสาบภายในโรงแรม มีเรือคายักให้พายท่องชมธรรมชาติป่าโกงกาง ของโรงแรม หรือ จะว่ายน้ำในสระบำบัดน้ำเกลือ ของโรงแรม ก็ได้รับความผ่อนคลายไม่แพ้กัน

หรือจะใช้บริการนวดแผนไทย อบสมุนไพร รวมถึงการ ดีท๊อกล้างลำไส ที่นี่ก็มีบริการให้กับทุก ๆ ท่าน และ ถ้าอยากไป เล่นน้ำทะเล ทางโรงแรม ก็มีรถรับส่งไว้บริการฟรีอีกด้วย

แต่ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการบรรยากาศสังสรร ที่แวดล้อมไปด้วยผู้คนหลากหลาย ที่นี่ไม่เหมาะกับเพื่อน ๆ แน่นอน เพราะที่นี่ เหมาะกับการ เอาไว้ชาร์ตแบต ในยามที่เราเหนื่อยล้ากับการทำงานมาตลอดทั้งปี เมื่อได้มาพักที่นี่ และ ได้ทำกิจกรรมผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น การนวดไทย การทำสปา การเล่นโยคะ หรือ การทำสมาธิ ท่ามกลางบรรยากาศ ลึกลับ กลางป่าเขา ที่เงียบสงบ ที่นี่เหมาะกับเพื่อน ๆ แน่นครับ

สำหรับห้องพักของที่นี่ก็จะมี อยู่ไม่มาก ตกแต่งสวยงามแบบไทย ๆ ห้องพักทุกห้อง สะอาด เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ

ที่นี่ ขึ้นชื่อในเรื่อง อาหารอร่อย โดยเฉพาะอาหารมังสาวิรัติ ที่หากเพื่อน ๆ เลือกพักที่นี่ อย่าลืมลองรับประทานดูนะครับ ว่าจะอร่อยสมคำล่ำลือหรือไม่

ที่นี่จะเน้นธรรมชาติอย่างมาก ๆ ดังนั้น หากพาเด็ก ๆ มาด้วย แนะนำให้คุณพ่อบ้าน พกยากันยุงมาด้วยนะครับ กันไว้ก่อนครับ เพราะเป็นธรรมชาติ ที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา จะมียุงเยอะเป็นธรรมดาครับ

และที่สำคัญ ที่นี่ไม่มี ร้านสะดวกซื้อ หรือ ร้านขายของ ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการอะไร ควรจะซื้อก่อนขึ้นรถเดินทางมายังโรงแรมครับ เพราะว่า เมื่อมาถึงโรงแรมแล้ว จะเหมือนตัดขาดจากโลกภายนอก ทำให้ได้รับความดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ครับ หรือ ถ้าเพื่อน ๆ นำรถข้ามฝั่งมาด้วย ก็จะเหมาะมากครับ

พ่อบ้านแนะนำ เพื่อน ๆ ที่เครียดจากงานประจำมาทั้งปี ไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่ เดอะ สปา เกาะช้าง รีสอร์ต สักครั้ง แล้วเพื่อน ๆ จะได้รับความผ่อนคลาย สดชื่นแจ่มใส กลับไปครับ

เช่นเคยครับ ใครที่สนใจ เดอะ สปา เกาะช้าง รีสอร์ต ก็กด Link ของ เดอะ สปา เกาะช้าง รีสอร์ต ในคำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้ เพื่อไปดู ห้องพักราคาพิเศษกันได้เลยครับ

  1. เค บี รีสอร์ต เกาะช้าง (K.B. Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/3kQtVcE

เค บี รีสอร์ต เกาะช้าง นั้นตั้งอยู่ที่หาดไก่แบ้ ซึ่งอยู่ทางท้ายเกาะ ถ้าเพื่อนคนไหน นำรถส่วนตัวข้ามไป ก็เหมาะมาก ๆ เลยครับ

เค บี รีสอร์ต เกาะช้าง เป็นอีกหนึ่งในที่พักริมทะเล ที่อยู่ติดชายหาดเลยครับ ที่ เค บี รีสอร์ต เกาะช้าง นี้มีส่ิงอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แถมยังติดหาดเลย เรียกได้ว่า ว่ายน้ำเสร็จ วิ่งไปเล่นน้ำทะเลก็ยังไหว

ที่พักของ เค บี รีสอร์ต เกาะช้าง นั้นจะแบ่งเป็น 2 ส่วนนะครับ ส่วนแรกจะอยู่ที่อาคารโรงแรม ส่วนที่ 2 นั้นจะเป็น กระท่อมริมทะเล ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ ไปแบบครอบครัว พ่อบ้านแนะนำให้พักกระท่อมริมทะเลนะครับ โดยกระท่อมจะมีให้เลือก แบบวิวสวน และ วิวทะเล ซึ่งย่อมแน่นอนว่า วิวทะเล ก็จะราคาแพงกว่า วิวสวน แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องกลัวนะครับ เพียงเพื่อน ๆ กด Link ของ เค บี รีสอร์ต เกาะช้าง ในคำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้ เข้าไป ก็จะมี ห้องพักราคาพิเศษ มาให้เพื่อน ๆ เลือกครับ โดยถ้าเพื่อน ๆ จองล่วงหน้า เป็นเดือน จะมีห้องราคาพิเศษโผล่มาให้เลือกเยอะครับ เพื่อน ๆ กดเข้าไปดูกันตอนนี้ได้เลยครับ

ห้องพักของ เค บี รีสอร์ต เกาะช้าง จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เหมาะกับการพาเด็ก ๆ ไปมากครับ แต่สระว่ายน้ำของโรงแรมขนาดกำลังดี ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป พ่อบ้านชอบ ตัวบังกะโลหน้าหาดมาก ๆ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ มีโอกาส พ่อบ้านแนะนำให้จอง บังกะโล นะครับ จะได้บรรยากาศที่ สดชื่น นอนฟังเสียงคลื่น ชิว ๆ เลยครับ

ที่นี่ ตอนกลางคืนจะมีบาร์ให้นั่งสวย ๆ ริมชายหาด เพื่อน ๆ จะทานอาหารที่ เค บี รีสอร์ต เกาะช้าง หรือ จะออกไปหาซื้อจากร้านสะดวกซื้อแถว ๆ นั้น ก็ได้ครับ ที่นี่ไม่ได้อยู่ไกลชุมชนเท่าไร สามารถเดินออกไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อได้ครับ

หรือ ใกล้ ๆ กันนั้นก็มีร้านเช่ามอเตอร์ไซต์ เพื่อน ๆ สามารถเช่าเอาไว้ขับเที่ยวไปรอบ ๆ เกาะได้อีกด้วยนะครับ

อ้อ ที่นี่สามารถพาน้องหมาไปพัก ในบ้านพักแบบบังกะโลว ได้นะครับ แต่อย่างไร เพื่อน ๆ เช็คกับทางโรงแรมอีกทีนะครับ ว่ายังให้เข้าพักได้อยู่หรือเปล่า

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหา ที่พักติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว และ สระว่ายน้ำให้ลูก ๆ เล่น แถมไม่ไกลแหล่งชุมชนเท่าไร ที่นี่นับว่าเป็นที่ที่เหมาะสมที่สุดเลยครับ เพื่อน ๆ กด Link ในคำอธิบายวีดีโอด้านล่างนี้ แล้วไปเลือก ห้องพักราคาพิเศษ กันได้เลยนะครับ

  1. เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์ (Koh Chang Paradise Hill) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/31W1ZLV

เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเขตชุมชน อยู่ไม่ไกลจาก 7-11 และ ห้างโลตัสมากนัก เป็นโรงแรมใหม่ ห้องพักใหญ่โต กว้างขวาง เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนที่นี่มาก ๆ ครับ

เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เพื่อน ๆ สามารถพาลูก ๆ เล่นได้อย่างสบายใจครับ รับรองว่าเด็ก ๆ จะสนุกกับมันมาก ๆ ครับ

แต่ที่นี่ไม่ได้ติด ชายหาด ขนาดว่า เดินออกจากโรงแรมก็ถึงหน้าชายหาดเลยนะครับ แต่ว่า หาดก็ไม่ไกลจากโรงแรมเท่าไรนัก เพื่อน ๆ สามารถเดินข้ามฝั่งถนนไป ก็ถึงชายหาดแล้วครับ ซึ่งก็ถือว่า ไม่ได้ลำบากอะไรเลยครับ เด็ก ๆ สามารถข้ามไปได้อย่างสบายครับ

ที่ เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์ นี้จะตกแต่งสไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ หรือ ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยนะครับ เน้นวัสดุ อย่างเช่นเหล็ก และ ปูนเปลือย ผสมกับ สีโทนสว่าง เน้นสีขาว ซึ่งพ่อบ้านคิดว่า มันดูหรู และ สะอาดตามาก ๆ เลยครับ

ห้องพักที่นี่ ค่อนข้างใหญ่ และ มีมากถึง 96 ห้อง ซึ่งถือว่า เป็นโรงแรมขนาดใหญ่สำหรับโรงแรมในเกาะเลยนะครับ ซึ่งห้องพักก็มีให้เลือกหลายขนาด หลายสไตล์ เริ่มต้นจาก เดอลุกซ์ วิวสวน หรือ ห้องที่อยู่ฝั่งหันหลังให้กับทะเล แล้วก็ มีเดอลุกซ์วิวทะเล และ วิวสระว่ายน้ำครับ ซึ่ง สระว่ายน้ำที่นี่มึถึง 2 สระติดกันนะครับ ไล่ตามระดับความลึก ซึ่งเวลาพ่อบ้าน ไปลงเล่นน้ำกับลูก ๆ แนะนำว่า ดูลูกไว้ดี ๆ นะครับ เพราะตรงที่ลึก มันลึกกว่าความสูงของเด็กมาก ๆ ครับ

นอกจากนี้ ที่นี่ยัง มีสถานที่ไว้สำหรับงานจัดเลี้ยง และ ประชุมสัมมนาอีกด้วย โดยมีห้องจัดเลี้ยง ประชุมสัมมนาขนาดใหญ่เอาไว้ให้บริการครับ

ส่วนอาหารไม่ต้องห่วงครับ ทั้งอร่อย และ เยอะครับ เพื่อน ๆ สามารถเลือกกันได้ตามสบายทั้งอาหารไทย และ อาหารฝรั่ง ครับ หรือ เพื่อน ๆ จะใช้บริการร้านอาหาร ริมชายหาดแถวนั้น ก็ได้ครับ มีให้เลือกเยอะแยะมากมายเลยครับ เพราะที่นี่ ตั้งอยู่ใจกลางชุมชนเลยครับ

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหน กำลังมองหาที่พัก สวย หรู บรรยากาศดี และ ค่อนข้างใหม่ ที่นี่เป็นตัวเลือกที่เหมาะมากเลยครับ แถมราคาก็ไม่แพง

เพื่อน ๆ สามารถกดเข้า Link ของ เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์ ในคำอธิบายวีดีโอด้านล่างนี้ เพื่อไปดู ห้องพัก ราคาพิเศษ​ได้เลยนะครับ และ เช่นเคย ถ้าเพื่อน ๆ จองล่วงหน้า หลาย ๆ วัน จะได้รับราคาพิเศษ กว่าจองใกล้ ๆ วันไปแน่นอนครับ

ว่าแล้วก็กดเข้าไปจองกันตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ

ก็หมดแล้วครับสำหรับ รีวิวที่พักเกาะช้าง ของเราในวันนี้ หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ไอเดีย ในการหาที่พักเกาะช้างนะครับ และ อย่าลืมกดติดตาม Subscribe ช่อง Daddy Idea Thailand TV ของพ่อบ้านนะครับ เมื่อกด Subscribe แล้ว อย่าลืมกดรูปกระดิ่งนะครับ เพื่อที่เวลา มีวีดีโอใหม่ ๆ แล้ว มันจะได้แจ้งเตือนไปยังมือถือของเพื่อน ๆ เลยครับ

แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะครับ สวัสดีครับ

#รีวิวที่พักเกาะช้าง #ที่พักเกาะช้าง #เกาะช้าง

มาดู ที่พักเกาะช้าง กันบ้างดีกว่า วันนี้พ่อบ้านของเรา จะมา รีวิวที่พักเกาะช้าง ให้เพื่อน ๆ ชมกันนะครับ โดยพ่อบ้าน เลือก 5 ที่พักเกาะช้าง ที่สวยงาม และ ราคาจับต้องได้ มาให้เพื่อน ๆ ชมกัน ย่อมแน่นอน ในการ เลือกที่พักเกาะช้าง ครั้งนี้ พ่อบ้านของเรา ดูที่พักที่เหมาะกับครอบครัวเสียเป็นส่วนใหญ่นะครับ เพื่อนคนไหน มีแผนไป เที่ยวเกาะช้าง อย่าลืมดูให้จบ แล้วจองกันตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ

✅️ Link นี้สำหรับกดไปดู ลิสต์รายชื่อ ที่พักเกาะช้าง ทั้งหมดครับ (เยอะเลย)
https://bit.ly/2PVv18y

📌 ดูวีดีโอรีวิว เกาะเสม็ด ที่พ่อบ้านเคยทำไว้ กดตรงนี้
https://youtu.be/0R3p6JMXdjg

ด้านล่างนี้ คือรายการ ที่พักเกาะช้าง ที่พ่อบ้าน นำมารีวิวให้ชมกัน กด Link เพื่อเข้าไป เช็คราคาพิเศษของ ที่พักเกาะช้าง ได้เลยนะครับ

  1. ดูรีวิว ดิ เอราวัณ เกาะช้าง (The Erawan Koh Chang) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/2PVv18y

ที่อยู่ : ดิ เอราวัณ เกาะช้าง 88/99 หมู่ 4 อำเภอ เกาะช้าง, หาดทรายขาว, เกาะช้าง, ประเทศไทย, 23170

  1. ดูรีวิว ภูมิยามา บีช รีสอร์ท (Bhumiyama Beach Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/3g2ftuD

ที่อยู่ : ภูมิยามา บีช รีสอร์ท 99/1 หมู่ 4, หมู่บ้านคลองพร้าว, ใบลานเบย์, เกาะช้าง, ประเทศไทย, 23120

  1. ดูรีวิว เดอะ สปา เกาะช้าง รีสอร์ต (The Spa Koh Chang Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/2Y7hJuj

ที่อยู่ : เดอะ สปา เกาะช้าง รีสอร์ต 15/4 ม.4 อ่าวสลักคอก เกาะช้าง จ.ตราด ประเทศไทย, อ่าวสลักคอก, เกาะช้าง, ประเทศไทย, 23170

  1. ดูรีวิว เค บี รีสอร์ต (K.B. Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/3kQtVcE

ที่อยู่ : เค บี รีสอร์ต 10/16 ม.4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด , หาดไก่แบ้, เกาะช้าง, ประเทศไทย, 23170

  1. ดูรีวิว เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์ (Koh Chang Paradise Hill) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/31W1ZLV

ที่อยู่ : เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์ 39/20 หมู่ 4, หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ประเทศไทย, 23170

📌 Link นี้สำหรับกดไปดูรายละเอียด ที่พักเกาะช้าง ทั้งหมด
https://bit.ly/2PVv18y

📌ย้อนไปดูวีดีโอ รีวิว 5 ที่พักเกาะสเม็ด ที่พ่อบ้านเคยรีวิวตรงนี้ครับ
https://youtu.be/0R3p6JMXdjg

อย่าลืมให้กำลังใจพ่อบ้านด้วยการ กด Subscribe ช่องของเราด้วยนะครับ
https://bit.ly/2kLUS7c (กดรูปกระดิ่งเพื่อแจ้งเตือนด้วยนะครับ)

ต้องการสอบถามข้อมูลหรือต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ที่พักเกาะช้าง หรือ รีวิวที่พักเกาะช้าง แห่งอื่น ๆ กรุณา เขียนในช่องคอมเม้นต์ด้านล่างได้เลยนะครับ หรือใช้ช่องทาง Social Media ของเราก็ได้ครับ

ช่องทางติดต่อและติดตามเรา
Line @daddyidea ► https://bit.ly/2ImIAuG
Facebook ► https://bit.ly/30ILrYk
Twitter ► https://twitter.com/daddy_idea
Instagram ► https://instagram.com/thdaddyidea
Youtube ► https://bit.ly/31MUzJt

ในช่อง Daddy Idea Thailand มีรีวิวอื่น ๆ ที่น่าดูอีกเยอะเลย ลองกดเข้าไปดูนะครับ
https://bit.ly/31MUzJt

เยี่ยมชมเว็บไซต์ ไอเดียพ่อ ประเทศไทย
https://www.paiteenai.com

ดู รีวิวที่พักเกาะช้าง จ.ตราด ที่ Youtube ของเราhttps://youtu.be/yi_5uqJTNi4

Video ID: 🏕️ trth0018 – 5 ที่พักเกาะช้าง จ.ตราด มาดู รีวิวที่พักเกาะช้าง ริมหาด รับลม ชมทะเล กันดีกว่า