✅️ กดที่นี่เพื่อไปดูรายการที่พักเกาะเสม็ด โรงแรมเสม็ด ที่เสนอราคาพิเศษให้เรา
https://bit.ly/34PEGTp
(เรียงตามคะแนนรีวิวที่พักในเกาะเสม็ด)

?ดูวีดีโอ รีวิว 5 ที่พักวังน้ำเขียว ที่พ่อบ้านแนะนำไว้
https://youtu.be/JsdOa4qLwS4

เกาะเสม็ด เป็นอีกหนึ่งเกาะที่คนนิยมไปพักกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะหน้าเทศกาล ซึ่งที่เกาะเสม็ดจะมีโรงแรมและรีสอร์ทให้เลือกพักมากมาย วันนี้ พ่อบ้านจะพาเพื่อน ๆ ไปดูกันว่า ที่พักที่พ่อบ้านคัดมาจาก คะแนนรีวิวที่พักเกาะเสม็ด จะมีที่ไหนดี ๆ และ น่าไปพักกันบ้าง ไปดูกันเลยครับ

5 อันดับที่พักที่คน รีวิวที่พักเสม็ด ให้คะแนนมากที่สุด มีดังนี้

✅️ 1. ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) – อ่าวกิ่ว (5 ดาว)
https://bit.ly/2sT6Hw4

✅️ 2. ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท (SummerDay Beach Resort) – หาดทรายแก้ว
https://bit.ly/36YSlJa

✅️ 3. เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท (Samed Villa Resort) – อ่าวไผ่
https://bit.ly/361joTW

✅️ 4. เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา (Le Vimarn Cottages & Spa) – อ่าวพร้าว
https://bit.ly/2SmnaDx

✅️ 5. บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea) – อ่าวกลาง
https://bit.ly/2QeQFV1

1. ปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) – อ่าวกิ่ว (5 ดาว)

วิลล่าที่คุณเข้าพักในวันหยุดแห่งนี้มีความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมในรูปแบบเมืองร้อนที่ให้ความเป็นส่วนตัวและความสบายได้อย่างเต็มที่พร้อม ๆ กับให้บรรยากาศโรแมนติก ภายใต้หลังคามุงจากและกำแพงแข็งแรงของวิลล่าแต่ละหลังมีอพาร์ทเมนท์ขนาดกะทัดรัดที่สวยงามซึ่งพรั่งพร้อมด้วยบริเวณนั่งเล่นที่แยกออกมาต่างหาก ห้องนอนที่มีผนังสูงแบบในโบสถ์ บริเวณสำหรับแต่งตัวที่แยกออกมา และมีบริเวณห้องน้ำแบบฝักบัวที่หลังคาเปิดโล่งมองเห็นท้องฟ้า ก้าวออกมารับอากาศที่ลานบ้านส่วนตัวของคุณแล้วผ่อนคลายในสระว่ายน้ำและสปาส่วนตัว หากคุณรู้สึกหิวบริการรูมเซอร์วิสก็พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ที่รีสอร์ทแห่งนี้มีวิลล่าที่ตกแต่งอย่างหรูหราเพียง 40 หลังพร้อมด้วยวิวของสวนเขียวขจีหรือชายหาดที่มีหาดทรายขาวในฝั่งอ่าวไทย วิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่มากถึง 100 ตารางเมตร และได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยวัสดุธรรมชาติซึ่งรวมถึงไม้สัก หวายและผ้าไหมไทยที่มีสีสันสวยงาม นอกจากนี้ในวิลล่าส่วนใหญ่จะมีจากุซซี่ไว้บริการด้วย

10เต็ม10

ต้อนรับอบ่างกระตือรือร้นสะดวกสบาย สปีดโบ้ทรวดเร็ว สถานที่สงบ หาดทรายขาวสะอาด ทรายละเอียด ธรรมชาติสมบูรณ์ นกเงือก ต้นไม้ใหญ่ร่มรื่นติดหาด ดำน้ำดูปลา ปะการัง หอยมือเสือ เม่น ปลิงทะเล ได้ที่รีสอร์ท ของว่างบริการฟรี กินจนพุงกางตลอดทั้งวัน 13:00ผลไม้ ที่pool 14:00ไอศครีมที่pool 15:00 teabreakที่ไหนก็ได้ 17:00ดูsunset free2drink อาหารก็อร่อย สด คุณภาพดี ราคาปกติ ห้องพักหอมสะดวกสบาย แอร์เย็น อ่างอาบน้ำใหญ่ เพลงฟังสบายๆ อาหารเช้า ดีงาม บุฟเฟท์อาหารคุณภาพ และสั่งเมนูเพิ่มอะไรก็ได้ ราดหน้า เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊ว ข้าวผัด กินได้ยาวไปจนถึง11:00 คุ้มค่า ประทับใจ และจะกลับไปอีก

รีวิวเมื่อ 08 พฤษภาคม 2018

โดยรวมดีครับ

ชายหาดมีหินพอสมควร ทำให้เล่นไม่สนุกต้องคอยระวัง บริการดีมาก ห้องพักดีมาก

รีวิวเมื่อ 05 สิงหาคม 2019

76 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง, อ่าวกิ่ว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

ที่อยู่ ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด

2. ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท (SummerDay Beach Resort) – หาดทรายแก้ว

ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเขตหาดทรายแก้วอันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การพักผ่อนริมชายหาด, การท่องราตรีของเกาะเสม็ด ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0.5 Km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 180 นาที จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น หาดทรายแก้ว, Koh Samed Buddha, วัดเกาะเสม็ด

ยอดเยี่ยม

ที่พักติดทะเล บรรยากาศดีมาก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร
รีวิวเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2019

บริการดีจริงๆ ตามที่มีคนรีวิว

สถานที่เล็กๆ แต่บริการทั่วถึง ยิ้มแย้ม เอาใจใส่ อยู่ต้นหาด จะสงบ มีร้านอาหารไม่ไกล เดินไป7-11 ไกลปารกลาง แต่เดิรเลียบหาดไป แปบเดียวถึง ยุงเยอะ แต่มีบริการจุดให้ตอนกลางคืนไม่มีปัญหา เจ้าของใจดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แถมแล้วแถมอีก อาหารกับโอวันตินนี่เด็กๆชอบ มีส่วนให้เล่นทรายและเล่นบอลด้วย
รีวิวเมื่อ 06 พฤศจิกายน 2019

หาดทรายแก้ว บ้านเพ, เกาะเสม็ด, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

ที่อยู่ ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท

3. เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท (Samed Villa Resort) – อ่าวไผ่

Samed Villa Resort ตั้งอยู่ในเขตอ่าวไผ่อันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางการท่องราตรี, ความโรแมนติค, การพักผ่อนริมชายหาดของเกาะเสม็ด จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ที่พักดีราคาโดน

ห้องเตียงใหญ่ที่จัดให้ ห้องสวย สะอาดมีครบทุกอย่าง แต่ ห้องที่ได้เป็นบังกะโล แต่มีทางขึ้นทางเดียวต้องเดินผ่านห้องพักแขกท่านอื่นถึง 2 ห้อง และอยู่ลึกมาก ทำให้สัญาณไวไฟไปไม่ค่อยถึงเล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง นอกนั้นชอบทุกอย่าง
รีวิวเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019

ยอดเยี่ยม

ที่พักสวยมาก บรรยากาศดีต้นไม้เยอะ อารมเหมือนมาเที่ยวเขากับทะเลพร้อมกัน พนักงานบริการดีมากค่ะ โดยรวมแล้วชอบมากๆๆใครที่มองหาที่พักอยู่แนะนำที่นี่เลยค่ะ????
รีวิวเมื่อ 28 สิงหาคม 2019

89 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ถนน อ่าวไผ่ ตำบล เพ อำเภอ เมือง จังหวัด ระยอง, อ่าวไผ่, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

ที่อยู่ เสม็ดวิลล่า รีสอร์ต

4. เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา (Le Vimarn Cottages & Spa) – อ่าวพร้าว

เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา บนเกาะเสม็ดนี้เป็นบูติครีสอร์ทแบบทรอปิคอลที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเหมาะสำหรับการพักผ่อนในบรรยากาศที่สวยงามซึ่งจะดึงดูดให้คุณกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่า โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองเห็นเวิ้งอ่าวที่สงบเงียบเหมาะสำหรับหลีกหนีจากโลกภายนอก บ้านพักที่มีความสะดวกสบายแต่ละหลังมีระเบียงส่วนตัว บางหลังก็มีสปาของตัวเองที่เมื่อมองลงไปจะเห็นทิวทัศน์ของเวิ้งอ่าวที่สงบ น้ำทะเลที่ต้องประกายแดดระยิบระยับและหาดทรายละเอียด บ้านพักทั้งหมดออกแบบให้ล้อมรอบสระว่ายน้ำ ส่วนบริการสปาระดับโลกและห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติที่น่าประทับใจ เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปาดึงดูดผู้เข้าพักนนาชาติที่มีรสนิยมเป็นเลิศปีแล้วปีเล่าซึ่งทั้งหมดกลับไปพร้อมกับความพึงพอใจในความยิ่งใหญ่ของโรงแรมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ในฝันที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณไปตลอด เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา รอต้อนรับคุณอยู่ที่เกาะเสม็ดซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง

เหมาะกับคู่รักมากๆ

1. บริการคือที่ 1 โดยเฉพาะพี่พายัพ ไม่รู้จะหาคำไหนมาชม ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆครับ 2. อาหารอร่อยมาก โดยเฉพาะอาหารไทย ของห้องอาหาร Buzz นิคือที่สุดแล้ว 3. ห้องพักเป็นส่วนตัวสามารถนอนแช่ในอ่างอาบน้ำและมองพระอาทิตย์ตกได้จากในห้อง 4. มาที่นี้มาเพื่อพักผ่อนจริงๆ ไม่อยากไปดูหาดอื่นๆ เลย 5. ถ้าแก้ปัญหาเรื่องหอยเม่นที่ชายหาดได้จะดีมาก 6. ถ้าห้ามคนจากภายนอกเข้ามาหาดได้ คงจะสุดยอดมากๆ เพราะห้องพักจะขาดความเป็นส่วนตัวไปบ้าง เวลามีคนนอกเข้ามา
รีวิวเมื่อ 14 พฤษภาคม 2019

ที่สุดแห่งการบริการและการพักผ่อนที่แท้จริง

ห้องสบาย สถานที่สะอาด สวยงาม ต้นไม้เย๊อะ ดอกไม้สวย ทะเลใสสะอาด พี่พายัพทำให้ที่นี่คือสุดยอดแห่งการบริการ สมคำร่ำลือ
รีวิวเมื่อ 01 ตุลาคม 2019

อ่าวพร้าว 40/11 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

ที่อยู่ เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา

5. บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea) – อ่าวกลาง

บ้านพลอยสี ในเกาะเสม็ด สร้างขึ้นเมื่อปี 2011 และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 60 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น ท่าเรือเกาะเสม็ด, International Clinic Koh Samet, โรงหนังกลางแจ้ง

พนักงานบริการดีมากค่ะ แฟนได้รับอุบัติเหตุ พนักงานรีบพาไปหาหมอ ทุกคนดูแลเป็นอย่างดี ถึงไม่ใช่ความผิด

ของทางโรงแรม แต่ทางโรงแรมจัดผลไม้มาให้เเทนคำขอโทษ
รีวิวเมื่อ 16 กรกฎาคม 2019

ยอดเยี่ยม

ที่พักดีมากๆ พนักงานบริการดีใส่ใจ สระว่ายน้ำสะอาด หน้าที่พักทะเลเล่นน้ำได้แต่เปลือกหอยเยอะไปนิด ห้องพักสะอาด ร้านอาหารของส่วนที่พักอร่อย ราคาอาจดูเหมือนแพงแต่ก็ได้เยอะคุ้มราคา มีโอกาสจะกลับไปพักอีกแน่นอน
รีวิวเมื่อ 13 มีนาคม 2019

84 หมู่ 4 บ้านเพ, อ่าวกลาง, เกาะเสม็ด, ประเทศไทย, 21160

ที่อยู่ บ้านพลอยสี

เพื่อน ๆ สนใจที่ไหน ก็ลองกด Link ข้างบนนี้เข้าไปดูรายละเอียด วันว่าง และ ราคาได้เลยนะครับ

และอย่าลืม กด Subscribe ช่องของเราด้วยการกดตรงนี้
https://bit.ly/2kLUS7c (กดรูปกระดิ่งเพื่อแจ้งเตือนด้วยนะครับ)

ต้องการสอบถามข้อมูลหรือต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ที่พักเกาะเสม็ด กรุณา เขียนในช่องคอมเม้นต์ด้านล่างได้เลยนะครับ หรือใช้ช่องทาง Social Media ของเราก็ได้ครับ

ช่องทางติดต่อและติดตามเรา
Line @daddyidea ► https://bit.ly/2ImIAuG
Facebook ► https://facebook.com/daddyideathailand
Twitter ► https://twitter.com/daddy_idea
Instagram ► https://instagram.com/thdaddyidea
Youtube ► https://bit.ly/31MUzJt

ในช่อง Daddy Idea Thailand มีรีวิวอื่น ๆ ที่น่าดูอีกเยอะเลย ลองกดเข้าไปดูนะครับ
https://bit.ly/31MUzJt

Video ID: ?️ trth0009