5 ที่พักภูทับเบิก และ ที่พักเขาค้อ

📌 Link นี้สำหรับกดไปดูรายละเอียด ที่พักภูทับเบิก (ที่ใกล้ที่สุด) และ ที่พักเขาค้อ ทั้งหมด ครับ
https://bit.ly/2Qjs3up

📌ย้อนไปดูวีดีโอ รีวิว 5 ที่พักเขาค้อ ที่พ่อบ้านเคยรีวิวตรงนี้ครับ
https://youtu.be/-hWLyWizZGA

  1. ดูรีวิว คีรี ปุระ รีสอร์ต (Kiri Pura Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/2E8Ns7q

ที่อยู่ : คีรี ปุระ รีสอร์ต 53 หมู่ที่ 7 แคมป์สน, ใกล้เคียงภูทับเบิก, เขาค้อ, ประเทศไทย, 67280

  1. ดูรีวิว แอท มูนไลท์ ชาโต (@Moon Light Chateau) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/2E9YFEo

ที่อยู่ : แอท มูนไลท์ ชาโต แคมป์สน, เขาค้อ, ประเทศไทย, 67280

  1. ดูรีวิว บ้านที่รัก (baanterak) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/3arJGlk

ที่อยู่ : บ้านที่รัก 132, Moo 8, ทุ่งสมอ, เขาค้อ, ประเทศไทย, 67270

  1. ดูรีวิว สมันธิตา รีสอร์ท (Samunthitar Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/3h1j9xM

ที่อยู่ : สมันธิตา รีสอร์ท 141 หมู่ 12 ตำบล เขาค้อ, กลางเมือง, เขาค้อ, ประเทศไทย, 67270

  1. ดูรีวิว อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (Imperial Phukaew Hill Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/30YeEOR

ที่อยู่ : อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท 99 หมู่ 14 ถ.พิษณุโลก-หล่มสัก แค้มป์สน เขาค้อ, แคมป์สน, เขาค้อ, ประเทศไทย, 67280

ยอดภูทับเบิก

คำขวัญภูทับเบิก
“นอนทับเบิก สัมผัสความหนาว ดูดาวบนดิน”

คำขวัญเขาค้อ
“ดินแดนแห่งขุนเขา ลำเนาพนาไพร งามจับใจทะเลหมอก พันธุ์ไม้ดอกเมืองหนาว เรื่องราววีรชนผู้กล้า ตระการตาพระตำหนักเขาค้อ”

จากคำขวัญของ ภูทับเบิก และ เขาค้อ แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเพชรบูรณ์
จะเห็นได้ว่า ทั้งภูทับเบิกและเขาค้อ นั้นจะโดดเด่นในหน้าหนาว ที่จะมีทะเลหมอกให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน การที่ได้มาสัมผัสไอเย็น เคล้าลมหนาว ในช่วงปลายปีนี้ คงจะมีความสุขมาก ๆ เลยครับ

สวนกะหล่ำภูทับเบิก

ภูทับเบิก ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับเขาค้อ ดังนั้น หากไปพักเขาค้อ และ ขับรถไปเที่ยวภูทับเบิก ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร วันนี้พ่อบ้าน ได้นำเอาที่พักละแวกภูทับเบิก และ เขาค้อ มารีวิวให้เพื่อน ๆ ชมกัน โดยที่ ตอนนี้ที่พักบน ภูทับเบิก นั้นเต็มยาวไปตลอดจนถึงปีหน้า ทำให้พ่อบ้านไม่สามารถ หาที่พักที่จะนำมา รีวิวได้ เพราะที่พักบนภูทับเบิกนั้น มีน้อย ถึงน้อยมากที่สุด พ่อบ้านจึงได้ เขยิบมารีวิวที่พัก ละแวกภูทับเบิก ที่สามารถ ขับรถขึ้นไปเที่ยวภูทับเบิก แล้วกลับลงมานอนได้อย่างสบาย ๆ และ ก็ยังเลือก ที่พักเขาค้อ มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกพักกันอีกด้วย เรียกว่าไปทีเดียว ได้เที่ยวทั้งสองที่เลยครับ

ภูทับเบิกเป็นชื่อของ หมู่บ้านม้งทับเบิก ซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้ง บนภูเขาสูงของจังหวัดเพชรบูรณ์ ในตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า ซึ่งห่างจากตัวอำเภอประมาณ 40 กม. และห่างจากตัวจังหวัดเพชรบูรณ์ประมาณ 100 กม. ชาวม้งที่นี่มีอาชีพทำการเกษตรเป็นหลัก พืชผักที่มีการปลูกมากที่สุด ก็คือกะหล่ำปลี ซึ่งมีการจัดสรรที่ดินทำกินสำหรับการปลูกกะหล่ำปลีหลายพันไร่บนยอดเขาสูง ทำให้ในช่วงฤดูฝน มีกะหล่ำปลีผุดขึ้นละลานตาเต็มภูเขา โดยเฉพาะในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม และช่วงเดือน ตุลาคม-พฤศจิกายน ของทุกปี

ลานกางเต้นท์ ภูทับเบิก

เวลานักท่องเที่ยวไปเที่ยวภูทับเบิก ก็จะไปถ่ายรูปกับ กะหล่ำปลีนี่แหละครับ แต่ ไฮไลท์ของภูทับเบิกนั้นอยู่ที่ การได้ไปกางเต้นท์ นอกชมวิว ดูดาว ที่ยอดภู โดยจะมีลานกางเต้นท์ ให้เราได้ไปกางอยู่เยอะมาก แต่พ่อบ้านไม่นำมาให้เพื่อน ๆ ดู เพราะพ่อบ้านต้องพา ลูกเมียไปด้วย เลยขยับมาหารีสอร์ทสวย ๆ แถวเขาค้อ และ ใกล้ภูทับเบิก ไว้พักกัน จะสบายกว่า

ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับว่า 5 ที่พักละแวกภูทับเบิก และ ที่พักเขาค้อ ที่พ่อบ้านนำมารีวิวให้ดูมีอะไรกันบ้าง

ลำดับที่ 1 คีรี ปุระ รีสอร์ต (Kiri Pura Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
https://bit.ly/2E8Ns7q

คีรี ปุระ รีสอร์ต เป็นรีสอร์ท ที่ต้องอยู่บริเวณ แคมป์สน บนเขาค้อ แต่ก็ใกล้กับภูทับเบิก สามารถนอนค้างคืนที่นี่ แล้ว ตอนเช้าตื่นขับรถไปขึ้นภูทับเบิกได้ ไม่ไกลเท่าไร

ที่ คีรี ปุระ รีสอร์ต จะดีไซน์มาในสไตล์เทพนิยาย โดยจะออกแบบมาให้เหมือนบ้านในหนังเรื่อง ฮอบบิท ซึ่ง พ่อบ้านคิดว่าเด็กๆ คงชอบเป็นอย่างมาก

บ้านแต่ละหลัง แยกออกจากกันเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่บนเนินเล็กน้อย ทำให้ชมวิวได้รอบทิศ สวยงามมาก ๆ เลยครับ โดยเฉพาะ ได้ออกมานั่งจิบกาแฟริมระเบียง และ ชมสายหมอกยามเช้า มันฟินสุด ๆ เลยครับเพื่อน ๆ

หรือ ถ้าเพื่อน ๆ ไปหน้าหนาว ก็ไม่ต้องกลัวนะครับ เพราะที่ คีรี ปุระ รีสอร์ต นั้นมีบริการ ห้องสตรีม อบไอน้ำให้ครับ บรรยากาศ ข้างนอกหนาว ๆ แล้ว เข้ามานั่งอบสตรีมไอน้ำ ร้อน ๆ นี่มันมีความสุขมาก ๆ เลยนะครับ ได้ความผ่อนคลายไม่แพ้ อบซาวน่าเลยทีเดียวครับ

ส่วนการตกแต่งภายในห้องพักของ คีรี ปุระ รีสอร์ต นี้ จะตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลักนะครับ ทำให้ได้ความรู้สึก เหมือนอยู่ในกระท่อมกลางป่า ของฮอบบิต มันได้อารมณ์มาก ๆ เลยครับเพื่อน ๆ แถมที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปเยอะแยะมาก มาย เพื่อน ๆ คนไหน ไปแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปเอามาอวดกันบ้างนะครับ

ที่ คีรี ปุระ รีสอร์ต นี้มีห้องพักไม่มาก เพียง 10 กว่าห้องเท่านั้น ดังนั้นมันจะเต็มเร็วมาก ๆ ถ้าเพื่อน ๆ อยากไปเที่ยวภูทับเบิก แล้ว นอนกินลมชมดาว ในบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ ต้องรีบจองนะครับ กด Link ในคำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้ แล้วเลือก Link ของ คีรี ปุระ รีสอร์ต จากนั้น ไปเช็คราคาพิเศษ และ วันว่างเพื่อจองกันได้เลยครับ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ จองเร็ว ๆ ล่วงหน้าไว้ รับรองได้ราคาพิเศษกว่าไปจองใกล้ ๆ วันเดินทางแน่นอนครับ

ต่อไป เรามาดู ลำดับที่ 2 กันนะครับ

  1. แอท มูนไลท์ ชาโต (@Moon Light Chateau) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/2E9YFEo

แอท มูนไลท์ ชาโต เป็นที่พักสวย ตั้งอยู่ ต.ทุ่งสมอ บริเวณเขาค้อ เช่นเดียวกัน จากที่นี่สามารถไปภูทับเบิกได้แบบใกล้ ๆ สบาย ๆ ตื่นแต่เช้า ขึ้นภูไปดูหมอกแบบไม่ต้องรีบร้อนอะไรเลยครับ โดย แอท มูนไลท์ ชาโต นั้นเป็น บ้านพักสไตล์ ยุโรป ซึ่งพ่อบ้านคิดว่า ก็เหมาะกับเขาค้อนะ เพราะว่า บนยอดเขามันจะหนาวทำให้ บ้านพักสไตล์ยุโรป เหมาะกับบนยอดเขาหนาว ๆ มาก

ที่ แอท มูนไลท์ ชาโต จะมีบ้านเรียงกันเป็นหลัง ๆ และ มีห้องอาหารไว้บริการเพื่อน ๆ ด้วย โดย แอท มูนไลท์ ชาโต จะอยู่ใกลับกับ วัดผาซ่อนแก้ว ในระยะที่ กลางคืน จะได้ยินเสียงสวดมนต์จากวัดผาซ่อนแก้วได้ชัดเจนเลยล่ะครับ ตอนเช้า ๆ สามารถเดินไปวัด หรือ จะรอใส่บาตร หน้ารีสอร์ทก็ได้ครับ ซึ่งพ่อบ้าน ชอบมาก ๆ เพราะ เด็ก ๆ จะได้มีโอกาสใส่บาตรพระยามเช้าครับ

ห้องที่นี่จะขนาดไม่เล็กมาก แตกแต่งได้น่ารักมาก ๆ แถมบางหลังมี ประตูเชื่อมต่อถึงกัน ทำให้ถ้ามาครอบครัวใหญ่ สามารถพักได้อย่างสบาย ๆ เลยครับ

ถ้าหากพักที่นี่ เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสกับบรรยากาศ ทะเลหมอกยามเช้า แห่งเขาค้อ และ คนไหนที่ชอบทำบุญ พ่อบ้านคิดว่า เลือกที่นี่จะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะจอดรถในลานจอดของ แอท มูนไลท์ ชาโต รีสอร์ท ก็สามารถเดินไปวัดได้เลย สะดวกมาก ๆ เลยครับ

เพื่อน ๆ คนไหน สนใจ แอท มูนไลท์ ชาโต ก็กดไปในคำอธิบายวีดีโอ แล้วเลือก Link ของ แอท มูนไลท์ ชาโต เพื่อเข้าไปดู ที่พักราคาพิเศษ กันได้เลยนะครับ พ่อบ้านทำ Link ไว้ให้แล้วครับ อย่าลืมจองกันตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะหยุดยาวคราวนี้ เขาค้อเต็มแน่ ๆ แทบทุกที่ครับ ยิ่งภูทับเบิก ไม่ต้องพูดถึงครับ เต็มยาวข้ามปี

ต่อไปมาดูอันดับ 3 ครับ นั่นคือ

3.บ้านที่รัก (baanterak) (เช็คราคาและวันว่าง)
https://bit.ly/3arJGlk

บ้านที่รัก รีสอร์ท ก็ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับ แอท มูนไลท์ ชาโต ครับ ใกล้เคียงวัดผาซ่อนแก้วเช่นเดียวกัน โดย บ้านที่รัก รีสอร์ต นั้นจะอยู่ติดทางข้นไปทุ่งกังหันลม แถม ยังพึ่งเปิดใหม่ เมื่อเดือน กันยายน 62 นี่เอง เรียกได้ว่า ใหม่เอี่ยมอ่องเลยล่ะครับ

เพื่อน ๆ คนไหนชอบที่พักใหม่ ๆ กด Link ของ บ้านที่รัก รีสอร์ท เพื่อไปเช็ค ห้องพักราคาพิเศษ กันได้เลยนะครับ Link จะอยู่ในคำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้นะครับ พ่อบ้าน จัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ

บ้านที่รัก รีสอร์ต จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ทำให้เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนมาก ๆ ยามเช้ามา ที่ บ้านที่รัก จะมีทะเลหมอกให้ชม แถมยังมีวิวทุ่งกังหันลม เขาค้อ ไว้เป็น Background เวลาถ่ายรูปอีกนะครับ

จากที่ บ้านที่รัก รีสอร์ต หากจะไป ภูทับเบิก ก็ไม่ไกล เพื่อน ๆ สามารถพักที่ บ้านที่รัก รีสอร์ต ตอนกลางคืน แล้ว ตอนเช้าค่อยขึ้นไปเที่ยวภูทับเบิกก็ได้ครับ เดินทางสบาย ๆ ไม่เหนื่อยอะไรเลยครับ เพราะใกล้กันมาก

เนื่องจาก บ้านที่รัก รีสอร์ต พึ่งเปิดใหม่ และ สวยงามมาก ๆ ทำให้ บ้านจะถูกจองแทบตลอดทั้งฤดูหนาว ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหน ที่ต้องการพักที่ใหม่ ๆ บรรยากาศดี และ สวยงาม แบบ บ้านที่รัก รีสอร์ต อาจต้องรีบจองเร็ว ๆ และ เนิ่น ๆ นะครับ เพราะปล่อยทิ้งไว้ ใกล้เทศกาล เต็มแน่นอนครับ

ว่าแล้วก็กด Link ในคำอธิบายวีดีโอด้านล่างนี้ แล้วเข้าไป ดูห้องพักของ บ้านที่รัก รีสอร์ต กันได้เลยนะครับ กดไปดูตอนนี้ ราคาพิเศษ น่าจะยังมีอีกเยอะครับ ไปดูกันได้เลยครับเพื่อน ๆ

ต่อไปมาดูอันดับ 4 ครับ
4. สมันธิตา รีสอร์ท (Samunthitar Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
https://bit.ly/3h1j9xM

สมันธิตา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสวย ๆ อีกแห่งหนึ่งของ เพชรบูรณ์นะครับ ตัว สมันธิตา รีสอร์ท นั้นเปิดมาหลายปีแล้ว แต่ยังดูใหม่และสะอาดมาก ๆ ครับ โดย สมันธิตา รีสอร์ท นั้นจะแบ่งเป็น 2 โซนนะครับ คือ โซนสมันธิตา รีสอร์ท และ สมันธิตาวิว ซึ่ง วันนี้พ่อบ้าน นำโซน สมันธิตา รีสอร์ท มาให้ชมกันครับ

สมันธิตา รีสอร์ท นี้จะเป็นบ้านพักที่ตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เป็นบ้านปูน ผนังหนาสีขาว ซึ่งมันตัดกันกับ บรรยากาศแห่งขุนเขาสีเขียว ๆ เป็นอย่างมาก แต่มันดูเข้ากันมาก ๆ เลยครับ เป็นความสวยงามที่ลงตัวเลยทีเดียว

ตอนพ่อบ้านไป พ่อบ้านกับลูก ๆ พักที่ห้องชั้น บน ซึ่งเป็นห้อง Family Room มี 2 ห้อง และมี ประตู เชื่อมต่อถึงกัน ลูก ๆ วิ่งเล่นกันสนุกสนานมาก ๆ เลยครับ แถม อยู่ชั้น 2 ตอนกลางคืน นอนดูดาวหน้าห้องพักแบบสบาย ๆ แต่แอบหนาวครับเพื่อน ๆ ถ้าเพื่อน ๆ จะไปนอนดูดาวแบบพ่อบ้าน เตรียมเสื้อผ้ากันไปดี ๆ นะครับ

ส่วนห้องพักอื่น ๆ ก็สวยไม่แพ้กันเลยนะครับ จะตกแต่งด้วยสีขาวดูสะอาดตาทุกหลังครับ เรียกได้ว่า สวยงามน่าพักมาก ๆ เลยทีเดียว

ที่ สมันธิตา รีสอร์ท นี้จะตั้งอยู่ใกล้กับ อ่างเก็บน้ำรัตนัย ทางลงไปยังน้ำตกศรีดิษฐ์ ครับ เพื่อน ๆ สามารถไปเที่ยวได้หลายที่เลย ซึ่งจริง ๆ แล้ว ในเขาค้อ และ ภูทับเบิก ไม่ว่าจะพักที่ไหน มันก็ใกล้ที่เที่ยวหมดแหละครับ เพราะที่พักจะอยู่ใกล้ ๆ กัน ไม่ห่างกันเท่าใดนัก และ ส่วนใหญ่จะอยู่บนยอดเขาค้อครับ

อ้อ เตือนเพื่อน ๆ นิดนึงนะครับ เนื่องจาก ห้องชั้น 2 ที่พ่อบ้านพัก ระเบียงจะไม่มีนะครับ จะมีเพียงโซ่กั้นไว้เฉย ๆ ตอนนั้น พ่อบ้านพาลูกเล็ก ๆ ไปด้วย เด็ก ๆ วิ่งซน เกือบชนโซ่ตกลงไปข้างล่าง เพื่อน ๆ ที่มีลูกเล็ก ๆ ต้องระวังนะครับ อย่าให้พลาดแบบพ่อบ้านนะครับ

และสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการที่พัก บนยอดเขา ที่เงียบสงบ ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวเขาค้อ และ ภูทับเบิก พ่อบ้านแนะนำที่ สมันธิตา รีสอร์ท เลยนะครับ เพื่อน ๆ สามารถ กด Link ของ สมันธิตา รีสอร์ท ในคำอธิบายวีดีโอ ด้านล่างนี้ แล้วเข้าไปดู​ราคาพิเศษ เพื่อจอง สมันธิตา รีสอร์ท กันได้เลยนะครับ รีบ ๆ จองนะครับ เพราะ แน่นอนว่า ปลายปี ที่พักดี ๆ สวย ๆ จะเต็มเร็วแน่นอนครับ

ต่อไปมาถึงอันดับสุดท้ายแล้ว เรามาดูกัน

  1. ดูรีวิว อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (Imperial Phukaew Hill Resort) (เช็คราคาและวันว่าง)
    https://bit.ly/30YeEOR

อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท ก็เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่พ่อบ้าน อยากให้เพื่อน ๆ ไปพักกัน เพราะว่า อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท นี้แต่ละห้องพัก จะไม่บังกันครับ สามารถชมวิวธรรมชาติ ท้องฟ้า ภูเขา หรือ ทะเลหมอก ได้จากห้องพักของใครของมันได้เลยทีเดียว

โดย อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท นั้นตั้งอยู่ใกล้กับ วัดผาซ่อนแก้ว เช่นกัน ทำให้เดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ต่าง ๆ หรือ จะไปภูทับเบิกก็สะดวกไม่แพ้ ที่พักที่อื่น ๆ ที่พ่อบ้านรีวิวให้ชมมากแล้วเลยครับ

ห้องพักของ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท จะมีอยู่ 4 ประเภทด้วยกัน คือ ห้อง Superior ที่มีขนาดเล็กสุด แต่จริง ๆ ถึงเรียกว่าเล็กสุด แต่ก็ใหญ่อยู่ดีครับ พักกันได้ทั้งครอบครัวครับ ส่วนห้องถัดมาจะเป็นห้อง เดอลุกซ์ ครับ ที่ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย แต่ที่ใหญ่แน่ ๆ จะเป็น ห้องสูท ครับ ซึ่งห้องสูทจะมี 2 แบบครับ คือแบบ สูท 1 ห้องนอน กับ สูท 2 ห้องนอน ซึ่งเพื่อน ๆ จะเลือกแบบไหน ก็ต้องดูคนที่ไปกับเพื่อน ๆ ครับว่าไปกันเยอะไหม แต่สำหรับพ่อบ้าน เลือกห้องแบบ 1 ห้องนอนพอครับ เพราะลูก ๆ ยังเด็ก ไม่เปลืองเนื้อที่เท่าไรครับ

ที่นี่จะมีห้องพักทั้งแบบบนตึก และ แบบเป็นหลัง ๆ ซึ่งแบบเป็นหลัง ๆ จะให้ความสะดวกสะบายเมื่อเราไปกันแบบครอบครัวได้ดีกว่า เพื่อน ๆ ลองเข้าไปใน Link ของ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท โดยกด Link อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท ในคำอธิบายวีดีโอด้านล่างนะครับ แล้วไปดูว่า แต่ละห้อง มีราคาพิเศษอย่างไร จากนั้น กดจองได้เลยครับ

พ่อบ้านขอเตือนนิดนะครับเพื่อน ๆ ถ้าหากหยุดยาวคราวนี้ เพื่อน ๆ ต้องการไปเที่ยว เขาค้อ หรือ เที่ยวภูทับเบิกเพื่อน ๆ ต้องรีบจองนะครับ เพราะหยุดยาวคราวนี้ ที่พักเขาค้อ และ ที่พักภูทับเบิก เต็มแน่นอนครับ ซึ่ง ที่พักภูทับเบิก ไม่ต้องพูดถึงครับ เต็มไปแล้วตั้งแต่วันที่พ่อบ้านรีวิวแล้วครับ เหลือแต่ที่ใกล้เคียง ที่พ่อบ้านนำมารีวิวในวันนี้นี่แหละครับ

ว่าแล้ว ก็กด Link ในคำอธิบายวีดีโอนี้ เพื่อไปจองห้องพัก ที่เพื่อน ๆ ต้องการกันได้เลยครับ

และ เพื่อน ๆ คนไหนที่ไปเที่ยวมาแล้ว อย่าลืมมาอับรูป รีวิว ที่ต่าง ๆ ที่ไปมา ให้กับเพื่อน ๆ ชาว แดดดี้ไอเดียทีวี ของเราได้ชมกันบ้างนะครับ เพื่อน ๆ สามารถ คอมเม้นต์ ด้านล่าง วีดีโอ นี้ได้เลย พ่อบ้านจะคอยตอบทุกคอมเม้นต์ครับ

และ เมื่อดูมาถึงตรงนี้แล้ว รบกวนเพื่อน ๆ กด Subscribe ช่อง Daddy Idea Thailand TV ของพ่อบ้านด้วยนะครับ และ อย่าลืมกด รูปกระดิ่งแจ้งเตือนนะครับ เพื่อที่เวลาพ่อบ้าน Upload รีวิวที่พักต่าง ๆ ครั้งหน้า มันจะได้ แจ้งเตือนไปยังมือถือของเพื่อน ๆ ครับ

สำหรับวันนี้ก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้นะครับ แล้วเจอกันใหม่ ในรีวิวหน้าครับ

📌 Link นี้สำหรับกดไปดูรายละเอียด ที่พักภูทับเบิก (ที่ใกล้ที่สุด) และ ที่พักเขาค้อ ทั้งหมด ครับ
https://bit.ly/2Qjs3up

📌ย้อนไปดูวีดีโอ รีวิว 5 ที่พักเขาค้อ ที่พ่อบ้านเคยรีวิวตรงนี้ครับ
https://youtu.be/-hWLyWizZGA